หน้าแรก
ช่วยเหลือ
ค้นหา
เข้าสู่ระบบ
สมัครสมาชิก
1 ชั่วโมง
1 วัน
1 สัปดาห์
1 เดือน
ตลอดกาล
Alec Su Youpeng fanclub in Thailand
»
Interviews [Thai Translation] | ทุกสิ่งทุกอย่างที่คุณอยากจะรู้ ซึ่งไม่เคยอ่านที่ไหนมาก่อน
»
SCOOPS & SPECIALS
»
2010 โหย่วเผิงกับหนังโฆษณา “ ลี่ยุ่นมี่มี่โต้ว”
« หน้าที่แล้ว
ต่อไป »
พิมพ์
หน้า: [
1
]
ผู้เขียน
หัวข้อ: 2010 โหย่วเผิงกับหนังโฆษณา “ ลี่ยุ่นมี่มี่โต้ว” (อ่าน 9475 ครั้ง)
Chomnath
Global Moderator
Hero Member
กระทู้: 1307
2010 โหย่วเผิงกับหนังโฆษณา “ ลี่ยุ่นมี่มี่โต้ว”
«
เมื่อ:
พฤศจิกายน 04, 2010, 08:21:39 AM »
ซูโหย่วเผิง ภาพยนตร์โฆษณาใหม่ล่าสุด
ออกฉายที่สถานีโทรทัศน์ ยางซื่อ และสถานีโทรทัศน์ หูหนาน
15 ม.ค.2010
หนังโฆษณา “ ลี่ยุ่นมี่มี่โต้ว” ปี 2010
คือ โอกาสทองทำรายได้ดีมากที่สุด
บันทึกการเข้า
Chomnath
Global Moderator
Hero Member
กระทู้: 1307
Re: Scoop ปี 2010
«
ตอบกลับ #1 เมื่อ:
พฤศจิกายน 04, 2010, 08:55:30 AM »
หนังโฆษณา “ ลี่ยุ่นมี่มี่โต้ว” ปี 2010 คือ โอกาสทองทำรายได้ดีมากที่สุด
“ลี่ยุ่นมี่มี่โต้วม่ายหั่วเลอ” หมายความว่า ถั่วหมักน้ำผึ้งเขียวสดชุ่มชื่น ขายดิบขายดี คือ ชื่อเรียกของนานาชาติ
ฤดูหนาวเพิ่งผ่านพ้นไป วันสิ้นปีใกล้มาถึง ฤดูหนาวในปี 2009 ปีที่ผ่านมาเหมือนเร็วขึ้น หนาวมากกว่าหน่อย เพียงแต่ว่าไม่ได้การกระทบสักนิดต่อการจำหน่ายถั่วหมักน้ำผึ้งเขียวสดชุ่มชื่นดังระเบิด ได้สู่ท้องตลาดเพียงสั้นๆไม่กี่เดือน ผลิตภัณฑ์ถั่วหมักน้ำผึ้งได้อยู่ที่ตลาดใหญ่ทุกแห่งขายดิบขายดีได้ก้าวกระโดดสู่ระดับแนวหน้า วิ่งไปเยี่ยมเยือนที่ห้างซุปเปอร์ทุกแห่งในเมืองหลวงปักกิ่ง พนักงานฝ่ายขาย“ถั่วหมักน้ำผึ้ง” เขียวชุ่มชื่น ได้แนะนำกับนักข่าวว่า “ตั้งแต่เริ่มสู่การตลาดมา “ถั่วหมักน้ำผึ้ง” เชียวชุ่มชื่นดำเนินต่ออีกหลายเดือน ซึ่งปรากฏเห็นในห้างซุปเปอร์จำหน่ายสินค้าอาหารบริโภคมีใบโบชัวร์ รายการตัวอย่างคือ 1 ใน 10 ยอดฮิตผลิตภัณฑ์หรือ “TOP 10” ลักษณะสินค้าขาดตลาดปรากฏเห็นชัดหลายครั้ง “นักข่าวถึงได้เข้าใจ” ไม่เพียงแต่ในเมืองปักกิ่งปีนี้ ถั่วหมักน้ำผึ้งอยู่ตลาดทางเหนือมณฑลจี๋หลิงก็ดังระเบิดเหมือนกับน้ำผึ้งหอมหวาน”
ถั่วรสหวานเม็ดเล็กๆ ทำไมจึงมีพลังมหาศาลดึงดูดดังระเบิดสู่ห้องตลาดอย่างนี้ ผู้บริโภคถั่วหมักน้ำผึ้งมีตอบรับอย่างมากเช่นนี้ สาเหตุชอบมากอย่างนี้คืออะไรหนอ?
: ถั่วหมักน้ำผึ้งเขียวชุ่มชื่น การค้าดีที่สุดปี 2010 ค้าขายดีมากแน่นอน
หวนตามไปแหล่งต้นกำเนิด “ถั่วหมักน้ำผึ้ง” ได้รับการนิยมชมชอบอย่างนี้ โลกก็ยังอาลัยอาวรณ์ถั่วหมักน้ำผึ้งในอดีต “ถั่วหมักน้ำผึ้ง” ก็ถูกเรียกว่า ถั่วเคลือบน้ำตาล ถั่วหมักน้ำผึ้ง ถั่วมีสีสรรค์ต่างๆ เริ่มแรกมาจากประเทศญี่ปุ่น การสืบทอดรสนิยมอาหารบริโภคแบบหนึ่งได้สร้างชื่อเสียงโด่งดังไปทั่วทั้งประเทศญี่ปุ่น เกาหลี มากว่า 50 ปี หลายปีมานี้ “ถั่วหมักน้ำผึ้ง” ซึ่งมีรสชาติหวานๆ หอมตลบเข้มข้น บวกกับมีคุณค่าทางโภชนาการสูงสุดได้สร้างชื่อเสียงไปทั่วญี่ปุ่น เกาหลี กลายเป็นค่านิยมสูงสุดทั่วโลก มีการคิดค้นผลิตออกมาเป็นผลิตภัณฑ์อาหารยามว่างของทุกคน ซึ่งยังได้รับการต้อนรับเสมอ
มาถึงวันนี้ เหตุผลเบื้องหลังทางความคิดต่อผู้คนในการแสวงหาสุขภาพที่ดี ผ่านการกินการดื่มมาปรับปรุงสมดุลค่าโภชนาการของอวัยวะต่างๆในร่างกาย ได้กลายเป็นความรู้ร่วมกันอย่างหนึ่ง นั่นเป็นมาหลายปีแล้ว โดยเฉพาะการรับประทานถั่ว เพื่อเพิ่มงานสลับซับซ้อนได้กระทบต่อผู้คนคิดค้นด้านผลิตภัณฑ์อาหารประเภทถั่ว ปีที่ผ่านมา การกินการดื่มเพื่อสุขภาพทั่วโลกได้ตกต่ำลง ดึงดูดโรงงานฝ่ายผลิตผลิตภัณฑ์อาหารในประเทศหลายแห่ง ได้เข้าร่วมทำการวิจัยด้านผลิตภัณฑ์อาหารประเภทถั่ว การพัฒนาผ่านมาหลายปี “ถั่วหมักน้ำผึ้ง” ได้กลายมาเป็นผลิตภัณฑ์อาหารว่างด้านโภชนาการรสชาติกลมกล่อมและสะดวก แล้วยิ่งผลิตออกมายิ่งได้รับต้อนรับจากผู้บริโภคภายในประเทศ
ถั่วหมักน้ำผึ้งเขียว ชุ่มชื่นวัตถุดิบ คือ ใช้ถั่วแดง ถั่วหอม ถั่วดำ ถั่วเขียว ถั่วขาว ผ่านการนำมาต้มก่อนและแช่น้ำตาลเป็นงานอุตสาหกรรมผลิตจนเสร็จ ทั้งหมดนี้ได้ใช้น้ำตาลทรายขาวบริสุทธ์ดองแช่ไว้ ไม่มีสิ่งใดที่เป็นสูตรเพิ่มเติม คือผลิตภัณฑ์อาหารที่ใช้สีเขียวแบบธรรมชาติดีเลิศ รู้สึกถึงรสหวานหอม โภชนาการอุดมสมบูรณ์ ถั่วหมักน้ำผึ้งโดยทั่วไปกว้างขวางได้ใช้รับประทานกับขนมปัง ครีมเนย ขนมเปี้ยะ อาหารว่างทุกชนิต ผลิตภัณฑ์น้ำแข็งใส แบบอย่างการใช้รับประทานหลากหลาย จะใช้รับประทานโดยตรง หรือใส่ในน้ำแข็ง หรือไอศกรีมก็ได้ ยังทำแบบแช่แข็งก็ได้ ขนมปังใส้ถั่ว ถั่วโจ๊กด้านบำรุง โจ๊กสารอาหาร 8 ชนิด อาหารว่างหลังทานข้าว เค้กทุกชนิดบวกกับน้ำปรุงสละ นมเปรี้ยว เป็นต้น
คุณจาง จากบริษัทผู้แทนจำหน่าย ถั่วหมักน้ำผึ้ง เมื่อได้รับสัมภาษณ์แนะนำว่า “เวลาย่างฤดูหนาว คนอยู่ทางตอนเหนือชอบทานโจ๊กใส่ถั่วหมักน้ำผึ้งเพื่อเพิ่มรสชาติ คนทั่วไปเห็นว่าถั่วหมักน้ำผึ้งมีโภชนาการ ทานอร่อย อีกทั้งสะดวกง่ายในการนำไปประกอบผลิตภัณฑ์อาหารชนิดอื่นๆ ย่างเข้าฤดูหนาวถั่วหมักน้ำผึ้งได้จำหน่ายอย่างกว้างขวางอย่างนี้ก็เพราะนี่คือ แผนการตลาดที่ฉลาด
: มีพลังในการโบยบินอย่างแท้จริง เบื้องหลังการตลาดประเทศอเมริกาได้เปิดการค้าใหม่ทั้งหมด
ถั่วหมักน้ำผึ้ง คือ บริษัทกลุ่มลี่ยุ่น ได้ผลิตอย่างละเอียดประณีต เปิดตลาดขายหนึ่งในผลิตภัณฑ์สินค้าโดยกว้างขวาง กลายเป็นบริษัทแห่งเดียวที่ขายในตลาดอเมริกา ผลิตภัณฑ์การเกษตรกลายเป็นธุรกิจใหญ่แนวหน้าเป็นจุดสำคัญของประเทศ บริษัทกลุ่มลี่ยุ่นมีเครือข่ายการผลิตภัณฑ์สินค้าอาหารที่มีมาตรฐานอันดับหนึ่งทั่วโลก และอุตสาหกรรมถั่วหมักน้ำผึ้งต้มผลิตทำแช่น้ำตาลจากแนวหน้าของญี่ปุ่น อุตสาหกรรมที่มีเทคนิคสูง และการตลาดร่วมกันแบ่งปันทรัพยากร ปักหลักความล้ำหน้ากว่าใครในธุรกิจนี้ ถั่วหมักน้ำผึ้งลี่ยุ่น โลโก้สินค้าคือ พื้นฐานสำคัญ
บริษัทกลุ่มลี่ยุ่น เชื่อมั่นว่าชื่อเสียงโลโก้สินค้าถึงจะทำให้สินค้าผลิตได้โลดแล่นไปไกลกว่า เพื่อสิ่งนี้ เริ่มต้นจากปี 2009 บริษัทกลุ่มคณะธุรกิจเริ่มติดต่อ ทีมชั้นนำเพื่อทำแผนการขายตลาดโลโก้สินค้าในประเทศ องค์กรการค้าโลโก้สินค้า หลี่จื้อฉี่ CBCT ไม่เพียงแต่โลโก้ธุรกิจการค้าทั้งหมด เน้นย้ำการสร้างออกแบบควบคุมการขาย ก็เพื่อบริษัทตัวแทนจำหน่ายถั่วหมักน้ำผึ้งไร้ความกังวลใจ เมื่อได้ตัดสินใจแล้วไม่มีความกังวลใจ
ตั้งแต่ ถั่วหมักน้ำผึ้งลี่ยุ่น ขายในท้องตลาดมา บริษัทกลุ่มลี่ยุ่น สร้างออกแบบลักษณะโลโก้สินค้าตั้งแต่เริ่มแรกจนปัจจุบัน เพื่อกระตุ้นนโยบายบริษัทตัวแทนจำหน่าย โฆษณาสินค้าผลิตเพื่อขยายสินค้า ได้รับการสนับสนุนจากทีมงานฝ่ายขาย การลงทุนโฆษณาสื่อทุกรายการ รายละเอียดที่เกี่ยวข้อง และผลประโยชน์ตอบแทน เป็นต้น หลายด้านให้บริษัทตัวแทนจำหน่ายมากขึ้น การค้ำหนุนนโยบายและให้การสนับสนุนอย่างดีในทุกด้าน ดังนั้น ได้รับความสนใจมากมายจากบริษัทผู้แทนจำหน่าย “ถั่วหมักน้ำผึ้งลี่ยุ่น” อยู่ที่ปักกิ่ง เมืองจี๋หลิง เป็นต้น 10 กว่าเมืองขายดิบขายดี ยิ่งดึงดูดบริษัทผู้แทนจำหน่ายทุกที่ทั่วประเทศนิยมชมชอบอย่างบ้าคลั่ง คุณจาง จากบริษัทผู้แทนจำหน่ายเขตทางอีสานโทรศัพท์ในขณะสัมภาษณ์กล่าวว่า “มีโรงงานใหญ่ๆให้การสนับสนุนเต็มกำลัง เกี่ยวกับสินค้าผลิตพวกเรามีความเชื่อมั่น ด้านปริมาณการขายยิ่งมีความมั่นใจ”
: โอกาสครั้งใหญ่ ศิลปินยิ่งใหญ่ ลงทุนครั้งใหญ่ ปี 2010 อย่าพลาด
เผชิญหน้าที่จะมาถึงฤดูหนาวนี้เรื่องยอดขาย บริษัทผู้แทนจำหน่ายถั่วหมักน้ำผึ้งที่ปักกิ่งเปิดเผยกล่าวว่า “ ถั่วหมักน้ำผึ้งลี่ยุ่น ในปี 2010 เป็นการค้าขายที่ดีที่สุด” นักข่าวสัมภาษณ์ผู้จัดการใหญ่บริษัทกลุ่มธุรกิจลี่ยุ่น รับทราบข่าว ปลายปีนี้ บริษัทกลุ่มธุรกิจลี่ยุ่นจะเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการ กับศิลปินชาวไต้หวัน
ซูโหย่วเผิง
โฆษณาถั่วหมักน้ำผึ้ง ลี่ยุ่น และตามรายการสินค้าผลิต โทรทัศน์ฝ่ายโฆษณากำลังถ่ายอย่างเคร่งเครียด วางแผนอยู่ต้นปี 2010 ก็สารมารถออกสู่ฉายสถานีโทรทัศน์ยางซื่อ สถานีโทรทัศน์เว่ยซื่อ หูหนาน เป็นต้น
สื่อมวลชนทั้งประเทศที่สามารถออกอากาศ ปี 2010 บริษัทกลุ่มธุรกิจลี่ยุ่นก้าวไปอีกก้าวหนึ่งขยายไปทุกเขตทั่วประเทศ และยังขยายวงกว้างไปยังอินเตอร์เนต การทำถั่วหมักน้ำผึ้ง ลี่ยุ่น ลักษณะเด่น คือ ตัวแทนที่สร้างอุปกรณ์เมืองตัวอย่าง ดังนั้น ในอนาคตการขายขยายวงกว้างออกไป บริษัทกลุ่มธุรกิจลี่ยุ่น ยืนยันเครือข่ายบนสายล่างทั้งหมดได้ขยายออกไป ไม่เพียงแต่เครือข่ายล่างยังได้เพิ่มการลงทุนตั้งแต่เริ่มจนปัจุบัน ขณะเดียวกันการใช้โหลดอินเตอร์เนต ที่ต่างๆนอกบ้าน รถประจำทาง อินเตอร์เนต 3 มิติ เป็นต้น ดำเนินการบนเครือข่ายทั้งหมด
แผนการขาย ”ชนะ” มีเพียงผู้เดียว (ผู้แทนโฆษณา)พรีเซ็นเตอร์คือ ศิลปิน
ซูโหย่วเผิง
ทำให้ท้องตลาดขายดิบขายดีอย่างไม่เคยมีมาก่อน เมื่อให้ตัวแทนการค้าสำรวจดู ถั่วหมักน้ำผึ้ง ที่ออกสู่ท้องตลาดแล้ว ผลปรากฎให้เห็น นักข่าวถึงเข้าใจได้ รวมทั้งทางตอนเหนือและ ตอ./น.ของจีน ยิ่งตัวแทนจำหน่ายถั่วหมักน้ำผึ้งยิ่งขยายตัวเพิ่มขึ้น นับว่าปี 2010 เป็นปีที่มีคุณค่าที่สุดของการรอคอย 1 ในผลิตภัณฑ์สินค้าขายดีอย่างกว้างขวาง
บันทึกการเข้า
พิมพ์
หน้า: [
1
]
« หน้าที่แล้ว
ต่อไป »
Alec Su Youpeng fanclub in Thailand
»
Interviews [Thai Translation] | ทุกสิ่งทุกอย่างที่คุณอยากจะรู้ ซึ่งไม่เคยอ่านที่ไหนมาก่อน
»
SCOOPS & SPECIALS
»
2010 โหย่วเผิงกับหนังโฆษณา “ ลี่ยุ่นมี่มี่โต้ว”