http://info.cloth.hc360.com/2010/02/051049168255.shtml (http://info.cloth.hc360.com/2010/02/051049168255.shtml)
(http://i185.photobucket.com/albums/x226/alec_003/syp1.jpg)
5 ก.พ. 2010 โหย่วเผิงเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับเสื้อผ้าบุรุษยี่ห้อ EGOU ซึ่งเป็นสินค้าใหม่
เริ่มจากวัยแตกหนุ่มไกวๆหู่ในเสี่ยวหู่ตุ้ย จนถึงวันนี้ได้กลายเป็นขวัญใจของหญิงสาวนับหมื่นแสน จากสุดหล่อองค์ชายห้าในเรื่อง(องค์หญิงกำมะลอ) ถึงไป๋เสี่ยวเหนียนในเรื่อง(เฟิงเซิง) พวกเราไม่เพียงแต่ชื่นชมยกย่องความขยันพากเพียรในบทต่างๆของโหย่วเผิง จากการเปลี่ยนแปลงบทต่างๆของเขานั้นทำให้เราทั้งหลายเห็นถึงตัวตน ความคิดอุดมคติ และทัศนะที่เฟอร์เฟคของเขา รวมทั้งความสามารถที่การเลี้ยงดูตัวเองและครอบครัวซึ่งเขาเป็นผู้ใหญ่จริงๆ นี่ก็เป็นสิ่งที่ทางยี่ห้อ EGOU ได้มีเงื่อนไขและต้องการให้ทันสมัยกับยุคนี้ สโลแกนของ EGOU คือ “เลิศล้ำทันสมัย ทะลวงตัวเอง” ซึ่งเป็นสิ่งที่ทั้งสองฝ่ายต่างได้มาร่วมงานกันโดยไม่ได้นัดหมายกัน และการเซ็นสัญญาของเขากับทาง EGOU นั้นก็ได้ดำเนินไปด้วยความราบรื่น
(http://i185.photobucket.com/albums/x226/alec_003/syp2.jpg)
บริษัทเสื้อผ้าคังโจวได้มีการเปิดตัวแถลงข่าวอย่างเป็นทางการที่โรงแรมหัวเหม่ย และได้เชิญดารานักแสดงไปร่วมงานเซ็นสัญญานี้ด้วย ทั้งยังได้เชิญพรีเซ็นเตอร์ที่สังกัดยี่ห้อ EGOU มาร่วมงานนี้ด้วย
ในงานแถลงครั้งนี้ โหย่วเผิงได้รับคำถามจากทางสื่อและนักข่าวว่า ทำไมถึงเลือกเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับยี่ห้อEGOU เขาบอกว่าเขาชื่นชอบในยี่ห้อของ EGOU เป็นอย่างมาก ตามที่ทราบมาว่า ปี 2010 เป็นปีแห่งการขยายตัวของเครื่องแต่งกายชาย EGOU และทางบริษัทก็ได้มีการทุ่มเงินมหาศาลในการขยายงานนี้ และพวกเราล้วนเชื่อมั่นกันว่า ชุดแต่งกายชาย EGOU ที่โหย่วเผิงเป็นพรีเซ็นเตอร์นั้นจะสามารถขยายเป็นที่นิยมของลูกค้าสูงขึ้น และจะนำความตื่นเต้นมาสู่ลูกค้า