ผู้เขียน หัวข้อ: 嫌疑人X的献身 (2017) The Devotion Of Suspect X  (อ่าน 44987 ครั้ง)

Alec Love Me

• Administrator
  • กระทู้: 13278
    • ดูรายละเอียด
Re: 嫌疑人X的献身 (2017) The Devotion Of Suspect X
« ตอบกลับ #120 เมื่อ: มีนาคม 13, 2017, 11:37:42 AM »
นับถอยหลัง The Devotion Of Suspect X 16 วัน

พบกับผลงานการกำกับเรื่องที่ 2 ของซูโหย่วเผิง  31 มีนาคม 2017 "The Devotion Of Suspect X"   เรามาร่วมพิสูจน์คุณภาพของฝีมือการกำกับระดับมืออาชีพของขวัญใจของพวกเรากันนะคะ

Meet the second film directed by Su YouPeng on 03.31.2017 "The Devotion of Suspect X".  Let us come to prove the quality of the professionalism of our beloved ones.

Alec Love Me

• Administrator
    • ดูรายละเอียด
« ตอบกลับ #121 เมื่อ: มีนาคม 13, 2017, 11:39:04 AM »
เหลือเวลาอีก 15 วัน  ก็จะได้เห็นผลงานการกำกับของซูโหย่วเผิงในลำดับที่ 2 กันแล้วนะคะ  มาร่วมลุ้นไปกับผลการตอบรับของแฟน ๆ ของเขากันค่ะ  31 มีนาคม 2017 นี้ นับถอยหลัง The Devotion Of Suspect X 15 วัน

15 days left for The Devotion Of Suspect X  ยิ่งใกล้วันเข้ามาก็ยิ่งตื่นเต้นค่ะ......ลุ้น......ลุ้น
----------------------------------------------------
15 Days countdown In 15 days we will get to see the performance of the director Su YouPeng in his second film.  Let us as his loyal fans come together to support him. 

03.31.2017 “The Devotion of Suspect X” The closer the day is the more exciting we are.

Alec Love Me

• Administrator
    • ดูรายละเอียด
« ตอบกลับ #122 เมื่อ: มีนาคม 13, 2017, 11:39:37 AM »
14 วันแห่งการรอคอย  ที่จะได้พบกับผลงานการกำกับของผู้กำกับระดับคุณภาพคับแก้ว  The Devotion Of Suspect X《การปรากฎตัวของผู้ต้องสงสัย X》 แล้วใครคือผู้ต้องสงสัยกันนะ?   

Counting down, 14 days left to the movie The Devotion of Suspect X 14 days before we can see the work of a top notch director The Devotion of Suspect X Who are the suspects?

Alec Love Me

• Administrator
    • ดูรายละเอียด
« ตอบกลับ #123 เมื่อ: มีนาคม 13, 2017, 11:40:01 AM »
ซูโหย่วเผิงที่เป็นแฟนของนิยายอยู่แล้วเผย《Suspect X》 ภาคจีนไม่ด้อยแน่นอน!คนที่ชอบคุณจริงๆ ยอมทุกสิ่งเพื่อคุณ แต่ถ้าเป็นความรักที่บ้าคลั่งแบบสือหง (Shi Hong) อย่างนี้ คุณยอมรับได้ไหม?

《Suspect X》 เริ่มเตรียมการตั้งแต่เดือน พฤศจิกายน 2015 ใช้เวลาการเตรียมตัว 128 วัน หาโลเคชั่นกว่า 28  เมือง และใช้เวลาถ่ายทำ 98 วัน ทุกการเตรียมการอย่างละเอียดนี้ เพียงเพื่อต้องการนำเสนอเรื่องราวที่ใกล้ชิดกับต้นฉบับของ ฮิงาชิโนะ เคโงะ มากที่สุด

Su Youpeng who is a fan of the novel revealed, "Suspect X" China’s version is good indeed!
People who really love you will give everything to you, but if it is the crazy love like Shi Hong’s love, can you accept it?

Preparation for the movie started in November 2015. It took 128 days to prepare, 28 cities to find the perfect location, and 98 days for the filming.  All of this preparation is so that the film will be as close to the original novel by Keigo Higashino

Alec Love Me

• Administrator
    • ดูรายละเอียด
« ตอบกลับ #124 เมื่อ: มีนาคม 13, 2017, 11:40:20 AM »
《การปรากฏตัวของผู้ต้องสงสัย X》ได้รับความสนใจตั้งแต่เริ่มเปิดกล้อง นักแสดงนำ หวังข่าย และ จางหลู่อี ในเรื่อง หวังข่าย รับบทเป็น ศาสตราจารย์ ถังชวาน ที่เป็นทั้งอาจารย์สอนวิชาฟิสิกส์ในโรงเรียนตำรวจ และเป็นที่ปรึกษาของทางสำนักงานตำรวจ จางหลู่อี รับบทเป็น สือหง อาจารย์มัธยมที่หลงไหลในวิชาคณิตศาสตร์ ทั้งสองเคยรู้จักกันตอนเด็ก  เนื่องจากมีความสนใจในวิชาเลขมากกว่าเด็กคนอื่นๆ ผ่านไปหลายปี ทั้งสองได้พบกันอีกครั้งในคดีฆาตกรรม ทำให้ทั้งสองกลับมาประชันฝีมือกันอีกครั้ง แต่กลับทำให้เรื่องราวดำเนินไปสู่ความตื่นเต้นและปริศนาอันลึกลับ

ภาพยนตร์เรื่อง《การปรากฏตัวของผู้ต้องสงสัย X》กำกับโดย ซูโหย่วเผิง นำแสดงโดย หวังข่าย จางหลู่อี พร้อมเข้าฉายในวันที่ 31 มีนาคมนี้ ทุกโรงภาพยนตร์

"The Devotion of Suspect X" has been in the spotlight since the beginning of the filming, starring Wang Kai and Zhang Lu Yi. Wang Kai is portraying Professor Tang, a professor of physics in the police academy and is a consultant for the police department.  Zhang Lu Yi plays a passionate high school mathematics teacher. They both have known each other since they were kids due to their interest in numerology. Many years have passed and the two have met again in a murder case. This makes them compete against each other, making the story more mysterious and thrilling.

The movie "The Devotion of Suspect X", is directed by Su Youpeng, starring Wang Kai and Zhang Lu Yi, it will be released on March 31st.

Alec Love Me

• Administrator
    • ดูรายละเอียด
« ตอบกลับ #125 เมื่อ: มีนาคม 13, 2017, 11:40:39 AM »
เรื่องราวการประชันฝีมือระหว่างสองอัจฉริยะในนิยายต้นฉบับเป็นตอนที่แฟนคลับนักอ่านชอบมากที่สุด ในขณะเดียวกัน ต่างฝ่ายต่างทั้งรักและแค้นมิตรภาพนี้ ก็ทำให้ผู้อ่านรู้สึกเจ็บปวดมากเหมือนกัน สำหรับพระเอกทั้งสองของเรื่อง ซูโหย่วเผิง บอกว่าความสัมพันธ์ระหว่างทั้งสองคือ  “เป็นความรักและความเจ็บเดียว”จางหลู่อี และ หวังข่าย เผยว่าในเรื่องแสดงเป็นรุ่นพี่รุ่นน้องกัน แต่ก่อนหน้านี้ก็เคยร่วมงานกันมาก่อนแล้ว ทำให้ปรับเข้าหากันได้ง่าย ระหว่างการถ่ายทำก็พยายามถ่ายทอดออกมาเต็มที เพื่อนำเสนอหนังการประชันฝีมือระหว่างอัจฉริยะเรื่องนี้ออกมาให้ดีที่สุด

ภาพยนตร์เรื่อง《การปรากฏตัวของผู้ต้องสงสัย X》กำกับโดย ซูโหย่วเผิง นำแสดงโดย หวางข่าย จางหลู่อี พร้อมเข้าฉายในวันที่ 31 มีนาคมนี้ ทุกโรงภาพยนตร์

The story of two dueling geniuses in the original fiction is favored by many fans. Their relationship is like friends but also rivals in regards to their wits. It makes the reader feel for both of the characters as well.

For the two heroes of the story, Su Youpeng said that the relationship between the two is. "It’s like love and pain".  Zhang Lu Yi and Wang Kai reveal that in the movie their relationship is like a senior and junior in school. They have worked together before and that makes it easier to adjust. During the filming, both performed their best to convey the message of the skill between geniuses.

The movie "The Devotion of Suspect X" is directed by Su Youpeng, starring Wang Kai and Zhang Lu Yi. It will be released on March 31st.

Alec Love Me

• Administrator
    • ดูรายละเอียด
« ตอบกลับ #126 เมื่อ: มีนาคม 13, 2017, 11:50:43 AM »
ซูโหย่วเผิง บอกว่า เขาเองก็คิดไว้แล้วว่า บท ถังชวาน ต้องให้ หวังข่าย แสดงเท่านั้น หวังข่าย พูดว่า : ผู้กำกับ(ซูโหย่วเผิง) บอกว่า บทละครตัวนี้เป็นอะไรที่เก่งเลิศเลอ เป็นอัจฉริยะมาตั้งแต่เกิด ดังนั้นไม่ว่าจะเป็นการพูดการจาก็ดี วิธีการคิดก็ดี หรือวิธีการแก้ปัญหาในเรื่องต่างๆ ก็ดี ผู้กำกับจะเน้นผมเรื่องแววตา ดวงตาต้องเฉียบแหลม ดูฉลาดเฉลียว มีความคมกริบ คือคนที่เป็นอัจฉริยะจะมีความคิดความอ่านที่เร็วมาก มองอะไรไม่ใช่แค่มองเฉยๆ แต่ต้องรู้เลยว่าอะไรเป็นอะไร ผู้กำกับจะเน้นเรื่องแววตามากที่สุดครับ

ภาพยนตร์เรื่อง《การปรากฏตัวของผู้ต้องสงสัย X》กำกับโดย ซูโหย่วเผิง นำแสดงโดย หวางข่าย จางหลู่อี พร้อมเข้าฉายในวันที่ 31 มีนาคมนี้ ทุกโรงภาพยนตร์

Su Youpeng said he knows that Wang Kai is perfect for portraying Tang Chuan.  Wang Kai mentioned director (Su Youpeng) said his character is very special. Tang Chuan has been a genius since birth with how he talks, thinks and problem solving. The director will focus on my action. My eyes have to look sharp. I have to look as such because the genius himself is capable of breaking down information from what he sees quickly and accurately. The director will focus on eye contact the most.

The movie "The Devotion of Suspect X" is directed by Su Youpeng, starring Wang Kai and Zhang Lu Yi. It will be released on March 31st.

Alec Love Me

• Administrator
    • ดูรายละเอียด
« ตอบกลับ #127 เมื่อ: มีนาคม 13, 2017, 11:50:51 AM »
The Left Ear ภาพยนตร์เรื่องแรกในชีวิตที่ซูโหย่วเผิงกำกับทำรายได้ไปเกือบ 400 ล้าน ตอนนี้เขากำกับอีกครั้งกับผลงานของฮิงาชิโนะ เคโงะ เรื่อง The Devotion of Suspect X เขามีความเชื่อมั่น ความเชื่อมั่นนี้มาจากตัวเขาเอง และจากความพยายามทุ่มสุดตัว 31 มีนาคมนี้ พบกันในโรงภาพยนตร์

The movie “The Left Ear” is the first film that Su Youpeng directed, the film has grossed nearly CNY400 million.  His second directorial is from the popular novel by Keigo Higashino’s “The Devotion of Suspect X”.  He has confidence and has given all of his effort into this film.
It will be released on March 31st.

Alec Love Me

• Administrator
    • ดูรายละเอียด
« ตอบกลับ #128 เมื่อ: มีนาคม 13, 2017, 11:51:04 AM »
ภาพยนต์เรื่องนี้ ที่เป็นหนึ่งในผลงานชิ้นโบว์แดงของฮิคาชิโน เคโงะ ก็ตราตรึงใจผู้ชมมาแล้วนับไม่ถ้วน ผู้กำกับซูโหย่วเผิงบอกว่านี่ไม่ใช่หนังอาชญากรรมหรือหนังรักอย่างใดอย่างหนึ่ง “นี่เป็นภาพยนตร์ที่ต้องดำเนินเรื่องที่ต้องประชันปัญญาอย่างมากเรื่องหนึ่ง ขณะเดียวกันก็แฝงไปด้วยความรักที่เต็มไปด้วยความหวัง พวกเราจะรักษาความเป็นต้นฉบับของทั้งสองฝ่ายไว้ และเพิ่มพื้นที่ให้ผู้ชมได้คิดตาม”

ผลงานกำกับชิ้นที่ 2 ของ ผู้กำกับ ซูโหย่วเผิง  โจทย์บางข้อดูเหมือนจะง่าย  แต่กลับแก้ยาก วันที่ 31 มีนาคม นี้ ทุกโรงภาพยนตร์ การวางแผนอย่างสมบูรณ์แบบเพื่อสารภาพรักสุดเศร้า

This movie is one of Keigo Higashino’s masterpieces and has impressed countless viewers. Director Su Youpeng said this is either a crime or a romance movie. "This movie is about a duel of the wits, and at the same time lurking with a hopeful love. We will maintain the originality of both sides and increase the area for the audience to think". This is the second film directed by Su Youpeng.  Some problems seem to be easy but also difficult to resolve. It is the perfect plan to confess love, but it is so sad at the end.  In theatres on March 31st.

Alec Love Me

• Administrator
    • ดูรายละเอียด
« ตอบกลับ #129 เมื่อ: มีนาคม 13, 2017, 11:51:20 AM »
การประชันกันของสองอัจฉริยะ ก้าวแรกของการแก้ปัญหา คือต้องเข้าใจว่าแท้จริงแล้ว ปัญหาคืออะไร ต้องกล้าเผชิญหน้ากับความเฉื่อยของความคิดแม้คุณจะเป็นคนเดียวที่เสนอความเห็นที่ต่างออกไปก็ตามฉากฆาตกรรมที่ออกแบบมาอย่างยอดเยี่ยม 31 มีนาคมนี้ ทั่วประเทศ ฉากฆาตกรรมที่ออกแบบมาอย่างยอดเยี่ยม

The duel of wits between the two geniuses.The first step towards a solution is to truly understand the problem.You must face the inertia of thought, even if you are the only one who has different opinions. The scene of the murderous design is excellent. The film releases March 31, nationwide.

Alec Love Me

• Administrator
    • ดูรายละเอียด
« ตอบกลับ #130 เมื่อ: มีนาคม 13, 2017, 11:51:34 AM »
เมื่อเงื่อนงำถูกบิดเบือนมากเท่าไหร่ ความจริงก็ยิ่งไกลออกไปมากเท่านั้น “ก้าวแรกของการแก้ปัญหาก็คือต้องเข้าใจว่าแท้จริงแล้วปัญหาคืออะไร TheDevotionOfSuspectX กำหนดเข้าฉาย 31 มีนาคม 2560 ได้ข่าวว่าคุณฮิงาชิโนะ เคโงะ มากองถ่ายด้วยตัวเอง ยืนยันไม่มีปัญหาใดๆ เห็นตัวอย่างแล้วคิดว่าไม่เลวจริงๆ นานๆทีจะมีภาพยนตร์แนวนี้ในจีน ขอให้โด่งดัง

When the clues are distorted, it becomes difficult to reveal the truth. The first step in solving a problem is to truly understand it.  “The Devotion of Suspect X” Scheduled for release 31 March 2017

It was reported that Keigo Higashino came to the shooting location himself. He has no problem with the movie after reviewing the example.  He said the movie is quite good and it is not often to see this type of film in China, and wishes the film a big success.

Alec Love Me

• Administrator
    • ดูรายละเอียด
« ตอบกลับ #131 เมื่อ: มีนาคม 13, 2017, 12:04:08 PM »
27 มีนาคม 2560  ฉายรอบปฐมทัศน์  The Devotion of Suspect X เป็นภาพยนต์แนวหนังสือสืบสวนสอบสวน ที่ดัดแปลงจากนวนิยายยอดนิยมผลงานจากปลายปากกาของ ฮิงาชิโนะ เคโงะ   ซูโหย่วเผิง บอกว่า《การปรากฏตัวของผู้ต้องสงสัย X》เป็นเรื่องที่ท้าทายที่สุดอีกเรื่องหนึ่งในชีวิตเลย เรื่องที่ต้องตัดสินใจระหว่างเหตุผลและความรู้สึก ความรักและมิตรภาพ ระหว่างการเตรียมการก่อนการถ่ายทำนั้น ต้องค่อยปรับและแก้ไขบทครั้งแล้วครั้งเล่า จนสุดท้ายได้รับการยอมรับจากเจ้าของต้นฉบับ คุณ เคโงะ คิงาชิโนะ ระหว่างการถ่ายทำนั้น ก็พยายามเตรียมสถานที่ ภาพ แม้กระทั่งความรู้สึกของทุกฉากทุกซีนออกมาให้สมบูรณ์ที่สุด

Premiere March 27, 2017 The Devotion of Suspect X is an investigative movie, adapted from the popular novel by Keigo Higashino.  Su Youpeng said, "The Devotion of Suspect X" is a story of one of life’s challenges, the decision between reason and emotion, love and friendship.

During the preparation before the shooting, you need to adjust and revise the script periodically. Finally, it was accepted by the original author, Keigo Higashino. During the filming, I try to envision the complete scene, such as the place, the image, and the feeling of every scene.

Alec Love Me

• Administrator
    • ดูรายละเอียด
« ตอบกลับ #132 เมื่อ: มีนาคม 13, 2017, 12:08:49 PM »
(ใช้ใน FB 27 มี.ค.)

ซูโหย่วเผิงกำกับภาพยนตร์เรื่อง เสียนอี๋เหรินฯ นิยายที่เป็นตำนาน บทละครที่เป็นตำนาน บวกกับการสร้างใหม่ทั้งหมดในภาคจีน ก็ยังทำให้พวกเราเฝ้ารออยู่ดี บทละครดัดแปลงมาจากนิยาย- สือหง อัจฉริยะทางคณิตศาสตร์แอบรักสาวสวยข้างบ้าน  เฉินจิ้ง เขาได้ช่วยเหลือเธอ ที่ได้พลั้งมือฆ่าอดีตสามีที่มาพัวพัน เขาใช้ตรรกะที่ละเอียดอ่อนมาสร้างฉากที่ยอดเยี่ยม ทำให้ฝั่งตำรวจต้องลำบากในการสืบหาความจริง ใช้วิธีที่น่าสะพรึงมาอธิบายความรักที่จริงใจของเขา

Su Youpeng directs the film “The Devotion of Suspect X”, this novel is the third in Detective Galileo series by Keigo Higashino.  The novel has been made into popular films in other countries before, and Su Youpeng has to change some of the story to fit in with China’s atmosphere. Drama adaptation from the novels – Shi Hong the mathematical genius secretly in love with his neighbor Chen Jing,  when she accidently killed her ex-husband he helps her cover it up. He uses delicate logic to create great scenes, mislead the police investigaters away from the truth. It is a scary way to describe his true love. We, as his loyal fans are waiting to see his new creation.

Alec Love Me

• Administrator
    • ดูรายละเอียด
« ตอบกลับ #133 เมื่อ: มีนาคม 13, 2017, 12:09:07 PM »
(ใช้ใน FB 28 มี.ค.)

ซูโหย่วเผิง ยอมรับว่า การถ่ายทำครั้งนี้มีอุปสรรคมากมายตั้งแต่เริ่มต้นจนกระทั่งถึงวันปิดกล้อง “โจทย์ครั้งนี้ยากกว่า 《โจ่วเอ่อ》มาก ทำไมผมต้องเปรียบเทียบกับการแก้โจทย์หรอครับ? ต้นฉบับเดียวกัน ผมอยากรักษาความเป็นต้นฉบับให้ได้มากที่สุด จะได้ให้ความรู้สึกที่คุ้นเคยกับผู้ชม ในขณะเดียวกันก็มีอรรถรสที่ต่างออกไป ฉะนั้นก็เลยต้องมีการวางโครงสร้างใหม่ คุณจะนำเสนอเรื่องราวออกมาจากมุมมองไหน ก็คือการแก้โจทย์ที่ผมได้พูดไป เมื่อวางโครงสร้างของเรื่องใหม่ หลายคน รวมถึงนักอ่านและทีมงาน พวกเขาเคยดูเวอร์ชั่นอื่นๆมาก่อนแล้ว เวอร์ชั่นญี่ปุ่นคงความเป็นต้นฉบับไว้ค่อนข้างมาก เวอร์ชั่นเกาหลีนั้นออกมาในแนวหนังรักเกาหลี ผมอยากถ่ายทอดความเข้าใจและความคิดของผมให้พวกเขา

Su Youpeng admitted that the filming had many obstacles from start to finish. "This is a more difficult proposition than movie Left Ear". Why do I have to compare between the two movies to solve the problem? I want to maintain as much of the original as possible. It will give the impression that the audience is familiar with. At the same time there is a different taste. Therefore, there must be a new structure. Where do you present the story? It is to solve the problem I have spoken. When laying out the structure of many new stories, you have to include the readers and staff in the team that has seen other versions before. The Japanese version is quite original. The Korean version came out in the Korean love story. I want to convey my understanding and ideas to the team.

Alec Love Me

• Administrator
    • ดูรายละเอียด
« ตอบกลับ #134 เมื่อ: มีนาคม 13, 2017, 12:16:29 PM »
(ใช้ใน FB 29 มี.ค.)

ผลงานกำกับชิ้นที่ 2 ของซูโหย่วเผิง และเขาก็ได้โพสต์ลงในเวยป๋อว่า “ได้รับโจทย์ที่ยากหนึ่งข้อ ต้องแก้ออกมาให้ได้ด้วยตัวเอง”

หวังข่ายที่รับบทเป็นถังชวน  ในเรื่องก็ย้ำว่า “มีโจทย์และการแก้โจทย์ตลอดทั้งเรื่อง” จางหลู่อีที่รับบทเป็นสือหง  ก็เน้นว่า “คนทุกคนล้วนแต่กำลังแก้โจทย์อยู่ ผู้กำกับก็กำลังแก้โจทย์ ในช่วงถ่ายทำ เขาได้พยายามมาตลอด นำคำตอบที่ดีที่สุดมาให้ทุกคน” แน่นอนว่าสิ่งที่ปรากฏอยู่หน้าซูโหย่วเผิงคือการจัดการรายละเอียดเกี่ยวกับตรรกะในผลงานชิ้นนี้ได้อย่างไร ทั้งยังต้องถ่ายทอดออกมาให้เป็นบรรยากาศแบบประเทศจีน จะทำให้ดีกว่าภาคเกาหลีและญี่ปุ่นที่เคยถูกทำมาก่อนหน้านี้ได้อย่างไร...

The second film directs by Su Youpeng, he posted in Weibo that "I got one difficult proposition and need to solve it myself."

Wang Kai portrays as Tang Chuan. The whole story is about solving the proposition. Zhang Lu Yi plays as Shi Hong, emphasizing that "Everybody is solving the problem. The director was solving the problem during filming. Of course, what appears in front of Su Youpeng is how to handle the details of the logic in this work. They also have to convey the atmosphere of China. How can we make the film better than the Korean and Japanese films that were previously released.”

Alec Love Me

• Administrator
    • ดูรายละเอียด
« ตอบกลับ #135 เมื่อ: มีนาคม 13, 2017, 12:41:02 PM »
(ใช้ใน FB 30 มี.ค.)

แฟนหนังสือไม่ผิดหวังแน่นอน เพราะพล็อตเรื่องยังคงเหมือนเดิม เป็นเรื่องราวของสือหง อัจฉริยภาพทางคณิตศาสตร์ ผู้สร้างอุบายอำพรางคดีฆาตกรรมอันน่าเหลือเชื่อ เพื่อช่วยเหลือ  เฉินจิ้ง (Chen Jing) เพื่อนบ้านของเขาที่พลั้งมือฆ่าอดีตสามีของเธอ เขานำตรรกะที่ซับซ้อนมาสร้างหลักฐานทำให้เชื่อว่า เฉินจิ้ง (Chen Jing)ไม่ได้อยู่ในที่เกิดเหตุ ทำให้ทางตำรวจต้องหัวปั่นไปตามๆกัน

การสร้างโจทย์ที่ไม่มีคนแก้ได้หรือการแก้โจทย์ข้อนั้นเรื่องไหนยากกว่ากันนี่เป็นการประลองระหว่างสองอัจฉริยะและยังเป็นแผนการสารภาพสุดเศร้าที่ถูกวางแผนมาอย่างไร้ที่ติ

วันที่ 31 มีนาคมนี้จากนิยายเรื่องดังของ เคโงะ คิงาชิโนะ《การปรากฏตัวของผู้ต้องสงสัย X》โจทย์ที่ยากที่สุดณ ตอนนี้ ยังไม่มีคำตอบ

The book fans will not disappointed, because the plot remains the same. The story of Shi Hong, a mathematical genius whom creates an incredible and intriguing cover up to help his neighbor, Chen Jing who accidently killed her husband. He uses complicated logic to create evidence that Chen Jing was not at the scene to confuse the police into following the wrong trails.

Which is more difficult, to create a solvable proposition or solving a problem? This is a contest between two geniuses.

March 31, from the novel of Keigo Higashino, "The Devotion of Suspect X" The most difficult proposition at this point has no answer.

Alec Love Me

• Administrator
    • ดูรายละเอียด
« ตอบกลับ #136 เมื่อ: มีนาคม 14, 2017, 01:13:33 PM »
ตัวอย่างภาพยนตร์เบาะแสชิ้นสุดท้าย การประลองกันระห่างอัจฉริยะ หวังข่าย และ จางหลูอี 《การปรากฎตัวของผู้ต้องสงสัย X》

The latest clue from the movie Trailer “The Devotion of Suspect X”: The contest between the two geniuses.  Wang Kai and Zhang Lu Yi

嫌疑人X的献身Suspect X电影
https://www.youtube.com/watch?v=hEu5HIPeUxo
https://v.qq.com/x/cover/bqejbbv8mgtusrs/j0023uz73ym.html

《嫌疑人x的献身》最后的线索预告 王凯张鲁一天才对决
https://v.qq.com/detail/b/bqejbbv8mgtusrs.html

[电影]《嫌疑人x的献身》“最后的线索”预告
http://v.youku.com/v_show/id_XMjY0MDAzNTE5Mg==.html

ฉาย 31 มีนาคม 2560 SUSPECT X
https://www.facebook.com/pg/AlecfanclubinThailand/photos/?tab=album&album_id=1330851403620016

http://www.weibo.com/3735952021/EzOa5mN4u?type=repost#_rnd1489585040916

Alec Love Me

• Administrator
    • ดูรายละเอียด
« ตอบกลับ #137 เมื่อ: มีนาคม 16, 2017, 12:51:49 AM »
http://www.weibo.com/1651746964/EzXLYs8MN?type=repost#_rnd1489625061639
http://www.weibo.com/1786761491/EzVgbpz1S?type=repost#_rnd1489625222145

ตัวอย่างเงื่อนงำสุดท้ายของภาพยนตร์ เสียนอี๋เหรินฯ การพบกันของหวังข่ายและจางหลู่อี

เมื่อเงื่อนงำถูกบิดเบือนมากเท่าไหร่ ความจริงก็ยิ่งไกลออกไปมากเท่านั้น “ก้าวแรกของการแก้ปัญหาก็คือต้องเข้าใจว่าแท้จริงแล้วปัญหาคืออะไร #TheDevotionOfSuspectX #嫌疑人x的献身 ตัวอย่าง “เงื่อนงำสุดท้าย” คุณพบอะไรแล้วหรือยัง? กำหนดเข้าฉาย 31 มีนาคม 2560

Alec Love Me

• Administrator
    • ดูรายละเอียด
« ตอบกลับ #138 เมื่อ: มีนาคม 16, 2017, 03:40:13 PM »
VDO
http://www.weibo.com/5449571572/EAp1r7Sia?type=comment
https://www.youtube.com/watch?v=wQ7J5A5Vk-M

6 มีนาคม 2560 จากเว่ยป๋อ "ซูโหย่วเผิง
http://www.weibo.com/1892464897/EA5Evi3nL?type=repost

解答难题的过程,漫长而艰辛。可以说,这部电影,提高了我们的战斗力。非常感谢剧组的大家和我一起,全力付出,为#电影嫌疑人x的献身#而“献身”,3月31号,还原一场诡计,见证一份深情。

กว่าจะตอบโจทย์ที่ยากออกมาได้ ทั้งยาวนานและลำบาก พูดได้ว่าภาพยนตร์เรื่องนี้ยกระดับพลังต่อสู้ของพวกเราขึ้นอีกหนึ่งขั้น ขอบคุณทีมงานทุกคนที่อยู่ด้วยกัน ทุ่มเทกายใจ เพื่อ #TheDevotionOfSuspectX #嫌疑人x的献身 31 มีนาคม พบกับแผนอันแยบยล และความรู้สึกที่ลึกซึ้งไปพร้อมๆกันครับ

Alec Love Me

• Administrator
    • ดูรายละเอียด
« ตอบกลับ #139 เมื่อ: มีนาคม 16, 2017, 04:24:05 PM »