ผู้เขียน หัวข้อ: 2014 [Happy Birthday to Dear Alec Su] อวยพรวันเกิด "ซูโหย่วเผิง  (อ่าน 43395 ครั้ง)

Chotiga

• Global Moderator
  • กระทู้: 270
    • ดูรายละเอียด
蘇有朋  生日快樂 !

September 11, 2014, Happy Birthday!  Su You Peng. You are very close to our hearts in Thailand, You're the love which penetrates deeply embedded in the psyche and the spirit of all the fans.

11 กันยายน 2014, สุขสันต์วันเกิดค่ะซูโหย่วเผิง คุณคือคนใกล้ใจของพวกเราชาวไทย, คุณคือความรักซึ่งฝังลึกอยู่ในความคิดและแทรกซึมอยู่ในจิตวิญญาณของแฟนคลับทุกคน

Happy Birthday Su Youpeng,

ขอให้ภาพยนต์และละครทุกเรื่องที่คุณแสดงและกำกับ ประสบความสำเร็จ ขอให้เพลงที่คุณร้องทุกเพลงมีแต่คนชื่นชอบ ขอให้ทุกวันคืนของคุณมีแต่ความสุข พอเจอแต่คนที่ดี และหวังดีกับคุณนะ ..

ถ้ามาเที่ยวเมืองไทยเมื่อไรอย่าลืมส่งข่าวถึงพวกเรา รับรองว่าคุณจะได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นที่สุด  แม้ว่าเราจะไม่เคยพบเจอกันเลย ไม่เคยรู้จักกันเป็นการส่วนตัว แต่ความรักและความปรารถนาดีที่พวกเรามีให้คุณมีอยู่จริง ..  หากวันไหนคุณเหงา ท้อแท้ อยากได้กำลังใจ คุณสามารถเข้ามาที่นี้ได้เสมอ เพราะที่นี้คือบ้านของคุุณ  บ้านซูโหยวเผิง,

with love

ในวันคล้ายวันเกิดของคุณในปีนี้ ฉันไม่มีของขวัญใด ๆ มาให้ มีเพียงคำอวยพรจากใจ  คุณเคยบอกว่าคุณไม่ใช่คนสมบูรณ์แบบ และคุณยังคงแสวงหาความสมบูรณ์แบบให้กับตัวเอง ฉันจึงอยากอวยพรให้คุณได้พบความสมบูรณ์แบบที่คุณแสวงหานั้นโดยเร็ว และคุณก็จะเป็นคนสมบูรณ์แบบสำหรับทุกคนด้วย ทุกสิ่งที่คุณคาดหวังและต้องการขอให้คุณได้รับมันและขอให้ความนิยมชมชอบในตัวคุณผนึกแน่นอยู่ในหัวใจของแฟนคลับของคุณตลอดไปชั่วนิรันดร.

สำหรับวันเกิดของคุณในปีนี้ ขอให้คุณมีช่วงเวลาดี ๆ ได้อยู่กับคนที่คุณรักที่สุดและใช้ช่วงเวลาที่มีค่านี้ร่วมกัน ได้ยิ้ม ได้หัวเราะ ได้พักผ่อน ได้ทำในหลายสิ่งที่อยากทำมานาน ได้ปล่อยวางความวุ่นวายและดื่มด่ำกับความเรียบง่ายที่คุณปรารถนา......สุขสันต์วันเกิด

Happy Birthday To You 祝您生日快樂 !
“ซูโหย่วเผิง” คุณคือ ดวงอาทิตย์ของบ้านเผิง

เขียนการ์ดใบใหญ่ใส่ท้องฟ้า
             เขียนอวยพรเธอว่าให้สุขสันต์
             คิดสิ่งใดให้สมใจในทุกวัน
             ฝากดวงดาวนับพันอวยพรเธอ

สุขภาพพลานามัยให้แข็งแกร่ง
                  กายเข้มแข็งจิตสดชื่นรื่นเสมอ
                  หน้าที่การงานเป็นดังฝันได้เจอ
                  ความนิยมล้นเอ่อตลอดไป

เป็นที่รักของใครใครในทั่วหล้า
                          จิตเมตตาปราณีมีแจ่มใส
                          ขอทวยเทพอำนวยช่วยอวยชัย
                          ปรารถนาสิ่งใดสมใจเทอญ.

ไม่มีเค้กวันเกิดสวย ๆ มาให้เธอเป่า  มีเพียงคำอวยพรและบทเพลง Happy Birthday เบา ๆ เธอจะเห็นคุณค่าของมันหรือเปล่าคนดี........สุขสันต์วันเกิดนะจ๊ะ  ซูโหย่วเผิง

คงฟังดูเป็นคำอวยพรง่าย ๆ ดูเหมือนไม่มีความหมาย ไม่น่าสนใจไม่มีสิ่งใดพิเศษ สำหรับโหย่วเผิง
อาจรู้สึกแบบนั้น  เพราะ “ซูโหย่วเผิง” คือดวงดาวที่สุกสว่างสดใสในท่ามกลางหมู่ดาวบนท้องฟ้าแห่งวงการ
บันเทิงในยามนี้  ซูโหย่วเผิง  ผู้ซึ่งเป็นที่รู้จักแพร่หลายและยิ่งเปล่งประกายสว่างจ้าเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ ตามช่วง
เวลาแห่งประสบการณ์ จนบัดนี้เป็นดวงดาวค้างฟ้าที่ไม่มีวันดับแสงลงอย่างแน่นอน  แต่สำหรับสมาชิกของ
บ้านซูโหย่วเผิง.com และ facebook fanspage SuYouPeng Thailand Fans Club

“ซูโหย่วเผิง” คือ ดวงอาทิตย์ในท่ามกลางระบบสุริยะของเรา 
ดวงอาทิตย์ที่เป็นศูนย์กลางของระบบ  มีดวงดาวต่าง ๆ  โคจรรายล้อมอยู่หลายดวง  ดาวทุกดวงต่างมี
เป้าหมายเดียวกันคือหมุนรอบดวงอาทิตย์  โดยอาศัยแรงดึงดูดหรือแรงยึดเหนี่ยวจากดวงอาทิตย์  แต่ไม่ว่า
จะมีดวงดาวโคจรอยู่รอบ ๆ ดวงอาทิตย์มากมายหลายดวงเพียงใด  แต่ทุกดวงตามมีวงโคจรของตัวเองที่
ไม่เคยหลุดพ้นจากแรงดึงดูดของดวงอาทิตย์ได้เลย เปรียบได้เช่นเดียวกันกับสมาชิกของ
บ้านซูโหย่วเผิง.com และ facebook fanspage SuYouPeng Thailand Fans Club ทุกคนที่กำลังหมุน
โคจรอยู่รอบ ๆ โหย่วเผิง โดยมีโหย่วเผิงเป็นศูนย์กลางของความรัก ความศรัทธา ความยกย่องชื่นชม
ความเชื่อมันและความภาคภูมิใจ ซึ่งความรู้สึกเหล่านั้นเป็นพลังมหาศาลที่ยึดเหนี่ยวดึงดูดพวกเราไว้ 
เป็นพลังที่เหนือธรรมชาติที่เหนียวแน่นอย่างไม่มีวันถูกทำลายลงได้

ในโอกาสที่วันที่ 11 Aug 2014 ที่จะมาถึงในเร็ววันนี้  เป็นวันที่มีความหมายต่อสมาชิกบ้านเผิง
และ Page ของเราอย่างมาก  ความหมายประการแรกก็คือ  วันนี้เป็นวันคล้ายวันเกิดของ ซูโหย่วเผิง 
ผู้ซึ่งเป็นศูนย์กลางความรักของพวกเรา  และความหมายอีกประการหนึ่งก็คือ  วันนี้เป็นวันคล้ายวันเกิด
ครบรอบ 4 ขวบของ Page SuYouPeng Thailand Fans Club ของพวกเราด้วยเช่นกัน 
และความหมายของวันทั้งสองนี้ไม่มีทางแยกออกจากกันได้อย่างเด็ดขาด  เพราะถ้าหากไม่มีซูโหย่วเผิง
ที่ถือกำเนิดขึ้นมาเมื่อกว่าสี่สิบปีที่แล้ว  ก็คงจะไม่มี บ้านซูโหย่วเผิง.com และ facebook fanspage
SuYouPeng Thailand Fans Club ที่เติบโตมาจนถึงทุกวันนี้ได้อย่างแน่นอน......... 

ในนามของสมาชิก บ้านซูโหย่วเผิง.com และ facebook fanspage SuYouPeng Thailand
Fans Club เราจึงอยากอำนวยพรให้กับผู้เป็นแรงบันดาลใจให้เกิด บ้านซูโหย่วเผิง.com และ facebook
fanspage SuYouPeng Thailand Fans Club เนื่องในวันคล้ายวันเกิดของซูโหย่วเผิง  ด้วยบทเพลง
สุขสันต์วันเกิดฉบับภาษาไทย  สไตล์ไทย ๆ  กันสักนิดนะจ๊ะ

ให้โชคดีสุขีวันเกิด  สิ่งประเสริฐใดหวังตั้งใจ  ให้ได้สมดังฝันใฝ่  จิตแจ่มใสทุกวันทุกคืน 
ให้ร่ำรวยเงินทองยศศักดิ์  ให้คนรักมากมีดาษดื่น  ทำสิ่งใดให้ลุล่วงราบรื่น  อายุยืน  ปลอดโรค  ปลอดภัย....

Chotiga

• Global Moderator
    • ดูรายละเอียด
Re: 2014 [Happy Birthday to Dear Alec Su] อวยพรวันเกิด "ซูโหย่วเผิง
« ตอบกลับ #1 เมื่อ: พฤษภาคม 18, 2014, 08:41:53 AM »
蘇有朋  生日快樂 !

“Su You Peng”  You’re the sunlight of BaanPeng.

Write a big greeting Cards on the sky.
Write for greeting you to be happy.
Fulfill all on your wanted in every day.
wish a thousand of stars blessing you.

Have a strong health.
Have a physical strength and strong mental.
Have you jobs follow your dream.
Get the popular well known forever.

Be a darling for your FC all around the world.
have good mind, good kindness, and freshy.
Ask God to direct blessing for you.
Happy in every things, every time and every way.

No birthday cake for you. Only has my greetings and Happy Birthday gently song. You will appreciate it or not, My dear. ........ Happy birthday "Su You Peng".

It look like a simple greeting seems meaningless, no special anything. For You Peng may feel like that. Because "Su You Peng" is the star at the ripe bright among the stars of the entertainment industry. In this time Su You Peng is a super star, who is widely known and. the bright glow steadily increased as the time of the experience. Until now hi is the geostationary stars unquenchable light onto the course. But for members of the Baansuyoupeng.Com and facebook fanspage SuYouPeng Thailand Fans Club. "Su You Peng" is the sun in the among of the star in our solar system. The Sun is the star at the center of Solar system. There are a lot of planets and stars which different orbits around the sun. All the stars have the same goal revolves around the sun. By the attractive force or holding force of the sun. But whether there are planets orbiting around the sun, many are. But every planets and stars just have its orbit on its own and never break free from the gravity of the sun at all. Comparable as to their subscribers Baansuyoupeng.com and facebook fanspage SuYouPeng Thailand Fans Club everyone spin orbit around You Peng by You Peng is the center of love, faith, praise conviction. and pride Which those feelings are powerful great force that attracts us. Be supernatural power that cannot be fixed break down.

In a chance that 11 Aug 2014 to arrive soon. A day that is meaningful to the members of our Baanpeng and our Page so much. Firstly, it is meaningful Today is the birthday of Su You Peng, who is the center of our love. And the other one is. Today is the birthday anniversary of 4-year-old of our Page Su You Peng Thailand Fans Club of ours as well. And the meaning of these two cannot be separated at all. Because if haven't Su You Peng was born over forty years ago, it would not have    Baansuyoupeng.Com and facebook fan page Su You Peng Thailand Fans Club grows to this day for sure........................ On behalf of Baansuyoupeng.com and facebook fanspage SuYouPeng Thailand Fans Club, we want to bless to You Peng who is the inspired to cause Baansuyoupeng.com and facebook fanspage SuYouPeng Thailand Fans Club on the birthday of Su Yeou Peng. with the song Happy Birthday Edition Thailand Thailand style on you a little bit.

<a href="http://www.youtube.com/v/?v=QXgpQIKpG-4" target="_blank" class="new_win">http://www.youtube.com/v/?v=QXgpQIKpG-4</a>

::) :P ::)

Chotiga

• Global Moderator
    • ดูรายละเอียด
« ตอบกลับ #2 เมื่อ: พฤษภาคม 18, 2014, 08:42:04 AM »
蘇有朋  生日快樂 !

"ซูโหย่วเผิง"  คนดี 

ในวันคล้ายวันเกิดของคุณในปีนี้ ฉันไม่มีของขวัญใด ๆ มาให้ มีเพียงคำอวยพรจากใจ  คุณเคยบอกว่าคุณไม่ใช่คนสมบูรณ์แบบ และคุณยังคงแสวงหาความสมบูรณ์แบบให้กับตัวเอง ฉันจึงอยากอวยพรให้คุณได้พบความสมบูรณ์แบบที่คุณแสวงหานั้นโดยเร็ว และคุณก็จะเป็นคนสมบูรณ์แบบสำหรับทุกคนด้วย ทุกสิ่งที่คุณคาดหวังและต้องการขอให้คุณได้รับมันและขอให้ความนิยมชมชอบในตัวคุณผนึกแน่นอยู่ในหัวใจของแฟนคลับของคุณตลอดไปชั่วนิรันดร.

สำหรับวันเกิดของคุณในปีนี้ ขอให้คุณมีช่วงเวลาดี ๆ ได้อยู่กับคนที่คุณรักที่สุดและใช้ช่วงเวลาที่มีค่านี้ร่วมกัน ได้ยิ้ม ได้หัวเราะ ได้พักผ่อน ได้ทำในหลายสิ่งที่อยากทำมานาน ได้ปล่อยวางความวุ่นวายและดื่มด่ำกับความเรียบง่ายที่คุณปรารถนา......สุขสันต์วันเกิด

Dear! "Su You Peng"   

On your birthday this year. I do not have any gift, I only have a blessing from my heart. You've said you're not perfect. And you continue to seek perfection for yourself. I would like to wish you had found perfection you seek it soon. And wish you'll be the perfect fit for everyone. Everything you expect and need to ask I wish you to get it, and favor in you still deep-rooted in your fan's hearts forever, for eternity.
        For your birthday this year. Would you had a great time being with the people you love the most and use this precious time together, smile, laugh, relax and do the many things that got to do. Release a chaos and enjoy the simplicity you desire ...... Happy Birthday.

Chomnath

• Global Moderator
  • กระทู้: 1307
    • ดูรายละเอียด
« ตอบกลับ #3 เมื่อ: พฤษภาคม 18, 2014, 08:42:33 AM »
蘇有朋  生日快樂 !

Whether still in the entertainment industry struggling for several years, but Su You Peng is the same possession smile like the sun and a good guy. Su You Peng is an actor who come first in this career as a singer. Su You Peng who like music and he never change.

He Began his career in 1988 in the nickname Xiao Gui or Gui Gui Hu. On 1997 he changed his name Tommy into Alec because he believes that was born and grow in the role of "The fifth Prince" Gui Gui Hu is past, next is only "Su You Peng".

On 2009 been well-known on his film 2009 in the role "Bai Xiao Nian". That is a wonderful story of a young man who is a story that deserves to be emulated. This young man has many story which is commendable that this young man. Until now,  the warm face, sincere, clever thinking and not greedy. Lover who is he call "Wait".  Believe in pure love. Commitment to the job. Deeply gratitude, and pronounced.

The goal is "giving". He experience with love and attachment from his fans have for him all along. You Peng is always said. He was get many things good from a lot of his fans. And he want to return something back to the social. God gives to him so much. It is time for him to return things to other people that are still lacking.

You Peng you not just as a Power of Love.
You Peng you not just as a Tree of Love.
You Peng You do not just My Idol or My Hero.

Because you're our Thai fans "Home".......

ไม่ว่าอยู่ในวงการบันเทิงดิ้นรนต่อสู้มาหลายปี แต่ว่า ซูโหย่วเผิง ยังเหมือนเดิมครอบครองรอยยิ้มดุจแสงตะวันแบบเด็กหนุ่มใหญ่ ซูโหย่วเผิง เป็นนักแสดงผู้เข้าสู่วงการในฐานะเป็นนักร้องคนหนึ่ง ซูโหย่วเผิง ที่ชอบดนตรีแต่ไหนแต่ไรมาไม่เคยเปลี่ยนแปลง

เริ่มเข้าวงการปี 1988 ฉายาเสี่ยวไกว หรือไกวๆหู่ ปี 1997 เปลี่ยนจาก Tommy เป็น Alec เพราะเขาเชื่อว่าสิ่งที่เขาลืมตาอ้างปากได้ก็คือเรื่ององค์หญิงกำมะลอ จากบทบาทองค์ชายห้า ไกวๆหู่เป็นอดีตไปแล้ว ต่อไปจะมีแต่ "ซูโหย่วเผิง"

2009 โด่งดังบนแผ่นฟิล์ม จาก "ไป๋เสี่ยวเหนียง" เรื่องราวที่มหัศจรรย์ได้รวบรวมอยู่ที่ชายหนุ่มผู้นี้เรื่องราวที่สมควรเอาเยี่ยงอย่างอยู่ที่ ชายหนุ่มผู้นี้ เรื่องราวที่น่ายกย่อง อยู่ที่ ชายหนุ่มผู้นี้ จวนจนปัจจุบัน ใบหน้าที่อบอุ่น จริงใจ ความคิดอ่านที่ฉลาด และไม่ละโมบ คนรักที่เขาตั้งชื่อว่า รอคอย เชื่อในรักที่บริสุทธิ์ มุ่งมั่นในหน้าที่การงาน ความกตัญญูที่ลึกซิ้ง เด่นชัด

เป้าหมายอยู่ที่ “การให้” เขาได้สัมผัสถึงความรักและผูกพันที่แฟนเพลงมีให้เขามาโดยตลอด โหย่วเผิงมักพูดเสมอๆว่า เขาได้รับสิ่งดีดีจากแฟนเพลงจำนวนมาก และเขาเองก็อยากคืนสิ่งดีดีเหล่านี้กลับให้สังคมบ้าง พระเจ้าได้ให้สิ่งที่ดีกับเขามามากแล้ว ถึงเวลาแล้วที่เขาจะคืนสิ่งดีให้กับคนอื่นที่ยังขาดแคลนอยู่

โหย่วเผิงคุณไม่แค่เป็นเพียง Power of Love
โหย่วเผิงคุณไม่แค่เป็นเพียง Tree of Love
โหย่วเผิงคุณไม่แค่เป็นเพียง My Idol หรือ My Hero

เพราะคุณคือบ้านของพวกเราชาวไทยทุกคน

Chomnath

• Global Moderator
    • ดูรายละเอียด
« ตอบกลับ #4 เมื่อ: พฤษภาคม 18, 2014, 08:42:40 AM »

Thank heavens that have happened on this planet. You to create smiles and hospitality. Thanks for the good memories with you.

Happy Birthday for you and God blessing you and your family hopeful and fun all the yearสุขสันต์วันเกิด ขอให้พระคุ้มครองคุณ และ ครอบครัว และขอให้ สมหวังในทุกสิ่งและ มีความสุขตลอดปี

Chomnath

• Global Moderator
    • ดูรายละเอียด
« ตอบกลับ #5 เมื่อ: พฤษภาคม 18, 2014, 08:42:47 AM »

More than the greatest love the world has know
This is the love I’ll give to you alone
More than the simple words I try to say
I only live to love you more each day

I’m so lonely without you.
Can you be my boy friend?
I want to be with you all the time.
I’ve never loved anybody like this before.
My heart is all yours.
You mean everything to me.

Aladin

• Global Moderator
  • กระทู้: 156
    • ดูรายละเอียด
« ตอบกลับ #6 เมื่อ: พฤษภาคม 18, 2014, 08:43:16 AM »
蘇有朋  生日快樂 !

หากเธอเป็นภูเขา ฉันจะเป็นต้นไม้
若你是山,我就是树

โอบกอดเธอเอาไว้ ไม่ให้เธอเหน็บหนาว
抱着你不让你感到寒冷

หากเธอเป็นท้องฟ้า ฉันจะเป็นเมฆสีขาว
如果你是天空,那我就是白云

โอบกอดเธอไม่ให้เธอเหงาและเดียวดาย
抱着你不让你感到寂寞

* ถ้าเธอเป็นรถยนต์ ท้องถนนก็คือฉัน
如果你是车,那我就是路

หากเธอเป็นพระจันทร์ แน่นอนฉันต้องเป็นดาว
如果你是月亮,我就是星星

จะอยู่เคียงข้างเธอ ไม่ให้เธอเหน็บหนาว
要一直在你旁边,不让你孤单

แม้ในคราวทุกข์ใจจะอยู่ใกล้ๆ เธอ
即使在你难过悲伤时也在你身边

ก็เพราะว่าเธอ คือของขวัญที่สวรรค์ให้มา
那是因为你,是上天给我的礼物

ฉันจะเก็บรักษามันเอาไว้ให้นาน
我会好好珍惜保护

จะไม่ให้ใครทำร้ายเธอ ถ้าฉันยังยืนอยู่ตรงนี้
如果我站在这里,绝不让别人伤害你

จะรักเธอทั้งหมดใจที่มี Baby I love you Baby I love you*
就会全身心的爱你~爱你爱你

Aladin

• Global Moderator
    • ดูรายละเอียด
« ตอบกลับ #7 เมื่อ: พฤษภาคม 18, 2014, 08:43:23 AM »
蘇有朋  生日快樂 !

ชอบรอยยิ้มที่น่ารัก
ชอบเสียงทักทายที่สดใส
ชอบความอ่อนโยนในใจ
ชอบแววตาที่จริงใจ..ของเธอ
ชอบเธอที่เปิดเผยและเรียบง่าย
ชอบการแต่งกายไม่ฟุ้งเฟ้อ
ชอบอุปนิสัยใจจริงของเธอ
เพราะชอบมากอย่างนี้ซิเออ..จึงเผลอใจ

Aladin

• Global Moderator
    • ดูรายละเอียด
« ตอบกลับ #8 เมื่อ: พฤษภาคม 18, 2014, 08:43:30 AM »

Ploy

• บุคคลทั่วไป
« ตอบกลับ #9 เมื่อ: พฤษภาคม 22, 2014, 08:13:02 AM »
สุขสันต์วันเกิดค่ะโหย่วเผิง..... 祝您生日快樂 !

เขียนโดย : Ploy Ninetyallpop Longkaew

อิอิ ตอนนี้คิดออกแล้ว
ขออนุญาตเปลืองเนื้อที่บ้านเผิงนะคะ เพราะเล่นผ่านมือถืออ่ะค่ะ :-[

เริ่มแรกกว่าจะชอบพี่เผิงนั้น สมัยเด็กๆจะได้ดูองค์หญิงกำมะลอค่ะ ก็ยอมรับว่ารู้จักแต่เสี่ยวเยี่ยนจือ ก็ทำให้หย่งฉียังไม่มาอยู่ในใจ จนกระทั่งฮวยบ่อข่วย ดันรู้จักแต่เซียวฮื้อยี้อีก ฮวยบ่อข่วยก็กินแห้วไปอีก เตียวบ่อกี้ ก็ทำให้เปรี้ยงมาอยู่ในใจค่ะ "หมอนี่คุ้นๆหน้านะ ก็เล่นดีเหมือนกันนี่" แต่ก็ยังไม่ให้อยู่ในใจง่ายๆหรอก จนปี 2 นั่งฟังเพลงวงเฉาเหมิ่งอยู่ดีๆ จู่ๆมีเพลงจากวงอะไรไม่รู้เด้งมา 2 วง วงแรกชื่อว่าวง "โชเนนไต" จากญี่ปุ่น กับวงที่ 2 นั่นคือเสียวหู่ตุ้ย เสียวหู่ตุ้ย คือจุดเปลี่ยนที่แท้จริงของพลอยค่ะ :)

แรกๆสนใจอู๋ฉีหลงมากๆ เพราะดูหล่อที่สุดในวง ขณะเดียวกันคนที่เด่นสุดในวงนั่นคือซูโหย่วเผิง ;D แต่ไปๆมาๆ ซูโหย่วเผิงกลับมาวินพร้อมกับบ้านเผิงหลังนี้  ;D

บ้านเผิงหลังนี้ทำให้พลอยปิ๊งพี่เผิงอย่างรวดเร็ว เพราะว่าการต้อนรับที่อบอุ่นแก่ผู้มาเยือน จนบ่อยครั้งก็อดไม่ได้ที่จะช่วยเหลืองานอะไรบางอย่างที่เกี่ยวกับพี่เผิง ถึงไม่ได้ค่าตอบแทนอะไรเลย แต่ก็ยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะทำ อยู่นานแน่นอน ไม่ไปไหน จะรักให้นานเท่าที่ทำได้

HBD p' peng i wish you very happy, handsome, rich and good luck forever na ka  ;D ;D ;D ;D  and all in baansuyoupeng  i wish you very happy, handsome, rich, beauty and good luck forever na ka ;D ;D ;D ;D

HBD p' peng
I wish you very happy, handsome, rich and good luck forever na ka     

and all in baansuyoupeng

I wish you very happy, handsome, rich, beauty and good luck forever na ka  At the outset that I come to love Su You Peng brother.

When I was young, I have opportunity to watch HZGG series. I agree that known only Xiao Yan Zi, made Yong Qi did not come to mind.

Until the series "The Legendary Siblings". I still known only Xiao Hi Yi. Hui bo Kui still unknow for me.
After that I saw Tia Bo Gi start come in my mind. "He's a familiar face, had a good acting." But it also does so in a simple way to my heart.

Until 2 years after that, between I hearing Xiao Meng's music band. Suddenly there are two songs from the band's emerged. First band called "Sho Nen Tai" from Japan with the other band on 2 that is "Xiao Hu Dui". (Xiao Hu Dui is a really change point for me) First time I interested in Wu Qi Long very much. Because he is the most handsome Meanwhile, the most prominent of the group, that is Su You Peng.

But Su You Peng is the winner together with www.Baansuyoupeng.com. This Baansuyoupeng house is make me know about Su You Peng quickly. Because the warm welcome given to visitors. Often I could not help to work on something that about Peng brother. Event I do not receive any payment return. I was very pleased to do so.

I promise I don't walk away from here of course, I will live for our long love for as long as possible.

prattana

• Administrator
  • กระทู้: 4549
    • ดูรายละเอียด
« ตอบกลับ #10 เมื่อ: พฤษภาคม 25, 2014, 11:18:11 AM »

ซูโหย่วเผิงที่รัก  ในช่วงเวลานี้เป็นช่วงเวลาที่พวกเราชาวบ้านเผิง www.Baansuyoupeng.com  วางแผนกันไว้ว่าพวกเราจะจัดกิจกรรมพิเศษเนื่องในวันเกิดปีนี้ของคุณ  เป็นกิจกรรมน่ารัก ๆ ในหมู่พวกเราแฟนคลับชาวไทย  ที่ชื่นชอบในตัวคุณและติดตามผลงานของคุณ  แอบเป็นเพื่อนกับคุณมาอย่างยาวนาน  แอบให้กำลังใจคุณอยู่ห่าง ๆ  แอบรักคุณอยู่เงียบ ๆ  สำหรับวันคล้ายวันเกิดของคุณในปี่นี้  พวกเราสมาชิกชาวบ้านเผิงมีความเห็นตรงกันว่าเราจะจัดกิจกรรม “บอกรักคุณทุกวัน”  เป็นกิจกรรมง่าย ๆ ที่พวกเราทุกคนสามารถเข้ามาร่วมกิจกรรมได้ตลอดเวลา  และนับจากวินาทีนี้เป็นต้นไป  พวกเราสมาชิกชาวบ้านเผิงจะบอกรักกับคุณทุกวัน  เราจึงต้องการเตือนให้คุณได้รู้ตัวไว้ก่อน

พวกเราไม่สนใจเลยสักนิด  ว่าคุณจะได้เข้ามาอ่าน หรือเข้ามารับรู้หรือไม่  แต่ถึงอย่างไรพวกเราก็จะบอกรักคุณทุกวัน  เพราะพวกเราอยากให้คุณได้รับรู้ว่าพวกเรารักคุณทุกวัน  และยังรักคุณมากขึ้นในทุก ๆ วันอีกด้วย  และพวกเราสัญญาว่า  พวกเราจะรักคุณตลอดไป........

Su You Peng my dear.

During this period we are all in www.Baansuyoupeng.com Planned some special events that we will do in your birthday this year. This is a lovely event in the things we love to do for among of Su You Peng Thailand fans club. Who love you and track your performance . we was friends with you for so long time. we skulk to sent  some volitation for you so long time too. We skulk to love you silently. For your birthday this year, a  member of www.Baansuyoupeng.com  have a consensus that we are organized . " Confess love to you daily ". This is the simple event that we can all get involved in activities at any time. And  from this moment onwards. We're every body of members in www.Baansuyoupeng.com, we'll tell you every day. We would like to remind you not realize it before.

We do not worry if you cannot come to read, cannot come see these material, or to recognize it or not . Nevertheless, we will love you every day. Because we want you to know that we love you every day. And loves you more every day, and we promise you that. We will love you forever ........

ซวงยี้

• กระทู้: 1419
    • ดูรายละเอียด
« ตอบกลับ #11 เมื่อ: พฤษภาคม 28, 2014, 04:21:44 PM »

ผลงานแรกที่รู้จัก ซูโหยว่เผิง คงหนีไม่พ้นซีรี่ย์ องค์หญิงกำมะลอ เหมือนที่พี่ๆ เพื่อนๆหลายคนรู้จัก ดาราผู้นี้

แต่ต้องขอบอกตรงๆว่า ตอนนั้น ไม่รู้เลยว่านักแสดงชื่ออะไร หรือ เป็นนักร้องมาก่อน (อายจัง) รู้เพียงว่าชอบมาก  อินไปกับความรักชอง องค์ชาย ๕ กับ เสี่ยวเยี่ยนจื่อ บวกกะความน่ารักที่ เผิง สืออกมา ไดอย่างประทับใจจนได้มาเล่นเว็บบอร์ด ช่อง ๓  มาเจอ กระทู้ ซีรี่ย์เรื่อง องค์หญิงแสนซน และได้เจอบ้านของโหว่เผิง ถึงรู้ว่า นักแสดงที่ยี้เห็นเมื่อหลายปีชื่ออะไร

จากนั้นมาก็รู้จักเผิงมากขึ้น ได้รูข้อมูลมากขึ้น ความชื่นชอบก็ยิ่งเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆจนเป็นความรัก ความผูกพันธ์ ยิ่งได้อ่านเรื่องราวชีวิตของเผิงมากเท่าไหร่ ความชื่นชอบ ชื่นชมก็มีมากขึ้น เรื่องราวส่วนตัวของเผิง ได้สอนอะไรมากมาย ไม่ว่า ความอดทน ความรักที่มีให้ครอบครัว  ถ้าเป็นคนอื่นเจอเรื่องอย่างนี้ อาจเสียคน หรือทำร้ายสังคมก็ได้ แต่กับ เผิง เค้ากลับสู้ จนมาถึงจุดนี้คือ ความสำเร็จ

ยี้เข้ามาบ้านนี้ตอนแรก ยี้ยอมรับว่า กลัว คนที่ทำให้ยี้กลัว ไม่ใช่ใตรที่ไหน มาดาม ซู ของเรานี่แหละ นอกจากกลัว บ้านนี้ยังมีอะไรตื่อนเต้นตลอดเวลา ทั้งสนุก ตื่นเต้น เฮฮา และที่สุด นั่นคือความอบอุ่น ตอนนี้ ยี้บอกได้เลยว่า เลิกกลัว มาดามซูแล้วค่ะ แต่รักมาก รักพี่ๆทุกคน ไม่ว่า พี่มะเหมี่ยว พี่หมิง
และพี่ๆทุกคน

บ้านเผิงหลังนี้ มีครบทุกอย่าง นั่นคือ ครอบครัวค่ะ

The first works that make me know Su You Peng inevitable is HZGG series, like Many friends who know this actor.

But I must tell you honestly that I do not know the actor's name, or this singer before (Embarrassed). Only know I love him very much. Sentimental in love of fifth prince with Xiao Yan Zi. Plus with the lovely of You Peng, and the media out in his showing is very impressed for me. Until I came across at The Channel 3 webbord and saw his work in Pretty Princess series and discovered Baan Peng. That make me know what is the actor's name that I saw many years ago.

Then I gain more data about Peng. Make me has more liking more and more until become to the love, attachment. Even when I read more about the story of You Peng it make me more love him. Personal story of You Peng teach many things for me such as tolerance, love for the family. If this is other person had come across a story same him, may be could hurt people or society, or lose himself. But for You Peng it do not dishearten, he stand to fight with any ideas until become at this point for his successful.

First came here I am very afraid. The person who make me afraid is not any one where? She is our Madame Su. In addition to fears, this Baan Peng has exciting all the time, entertain, exciting, hilarious, and ultimately that is the warmth. Now I want to say that quitting fear Madam Su but I very love here. Thanks very much for all sister, everyone, be it Mamiew, Ming and every sisters.

This Baan Peng has everything, that is our family.

SuYouPeng Thai Fans : www.baansuyoupeng.com

Chutimon

• กระทู้: 10
    • ดูรายละเอียด
« ตอบกลับ #12 เมื่อ: มิถุนายน 07, 2014, 05:30:45 PM »

เขียนโดย : Chutimon Anchitthaporn

รักเกอนะคะ 永远的支持你。 苏有朋 大哥。

Dear Su You Peng

If you want to know, how do I know 朋哥. Inevitable to say that I known him from the famous series " HZGG", like everyone. Why do I love him? I fall in love him from his charming smile, sincere eyes, an innocent smile (fifth prince).

Then I come to follow in his life and his work. He is a singer in 小虎队 (Xiao Hu Dui : the most famous boys band in Taiwan.) before come to be an actor. Make me know about 吴奇隆 (Wu Qi Long) and 陳志朋 (Chen Zhi Peng) too. Make me know that the eyes and smile of 朋哥, it is characteristic of 朋哥. Makes me more in love with him. Try to looking for the works of 朋哥 and the band Xiao Hu Dui. Whether it is music or music albums of them.Then I get his concert of 1995 VIDEO clip. I 'm watching with sentimental to and my tear. Between watching, because I cannot understand that is 朋哥 say with his fans in his concert. Make me determined to study Chinese language seriously. Did you know? You're my Idol.

Did you know? When I tired or disheartened or has some thing made me be worries. Only when I see your face. It makes everything all the problems loosen tension. Make me smile every time. Even some story will make me debilitating psychological condition. But when I see your face, your innocent smile and your bright eyes. It makes me smile with tear. After that I will rise to fight with other problem again .And I was able to live later.

Although my Chinese language is may be not enough versatility, but I could listening, speaking, reading, and writing a little bit. So that is my inspiry to make me really turned to learn Chinese more.

Although my Chinese language is may be not enough versatility, but I could listening, speaking, reading, and writing a little bit. So that is my inspiry to make me really turned to learn Chinese more.

And however I will continued to follow in your movies, music, series or even when you go to show on any stage and singing. Although mice I am not in China. Even I can see your works delay. But I will stand by you and support all the works of 朋 大哥 forever.

On your Birthday this year (2014) 41 岁 了. Wish you to have a great time. Happy like now forever. Happy with your colleague, your travelers and your good healthy. (because 朋 大哥 is very work hard) (rest please. take care) 少 点 去 酒吧 哦, 担心 你 身体 哦. Do not go to bed late, It will make you poor health is a concern that I was worried. I was worried

I love you 永远 的 支持 你. 苏有朋 大哥

老大: 苏有朋哥哥.

หากถามว่ารู้จักเกอได้ยังไง คงหนีไม่พ้นจากซีรีย์องค์หญิงกำมะลอเหมือนดั่งเช่นทุกคน. หลงรักเกอเพราะอะไร หลงรักเสน่ห์ ในการยิ้ม อย่างมีองศา รอยยิ้มและแววตาของเกอ ยิ้มได้อย่างอารมณ์ไร้เดียงสามาก(องค์ชาย5) และหลังจากนั้นก็ติดตามผลงานของเกอ จนได้รู้ว่าเกอเปนนักร้องวงชื่อเสียวหู่ตุ้ยมาก่อน เลยทำให้รู้ข้อมูลเกี่ยวกะ ฉีหลงเกอ จื้อเผิงเกอไปด้วยโดยปริยาย แล้วก็ทำให้รู้ว่า แววตา และรอยยิ้มแบบนี้แท้จริงแล้วนั้นเป็นลักษณะเฉพาะของเกอ ทำให้หนูยิ่งหลงรักเกอมากขึ้น  พยายามเสาะหาผลงานต่างๆของเกอและของวงเสี่ยวหู่ตุ้ยไม่ว่จะเป็นเพลงอัลบั้มของเกอหรือเพลงของวง แล้วก้อได้คอนเสิร์ตอำลาของปี1995 ดูไปซึ้งและเศร้าปนกันไป และระหว่างนั้น เพราะไม่รู้ว่าเกอพูดอะไรอยากรู้เลยทำให้หันมาศึกษาภาษาจีน เกอรู้ไหม? เกอคือไอดอลของหนูเลยนะ เกอรู้ไหม เวลาหนูท้อ เหนื่อย หรือมีปัญหาไม่สบายจัย พอได้เหนหน้าเกอ ใบหน้าที่ยิ่มแย้มของเกอ มันทำให้ทุกเรื่องทุกปัญหาคลายลงได้ ทำให้นู๋ยิ้มออกมาได้ทุกครั้ง แม้บางเรื่องนั้นจะเปนเรื่องที่บั่นทอนสภาพจิตใจ พอได้เหนหน้าเกอ รอยยิ้มและแววตาอันสดใจ ก็ทำให้หนูยิ้มได้ทั้งน้ำตา จากนั้นก้อฮึดสู้กับขึ้นมาใหม่ แล้วก็สามารถใช้ชีวิตดำเนินชีวิตต่อมาได้

แม้ภาษาจีนหนูอาจจะยังไม่เก่งกาจ แต่ก้อพอฟัง พูด อ่าน เขียนออก เลกน้อย เกอเปนแรงบบันดาลจัยให้หนูหันมาอยากเรียนภาษาจีนเลยจริงๆนะคะ

และไม่ว่าจะยังไง ยังคงจะติดตามผลงาน ไม่ว่าจะเป็นภาพยนตร์ ซีรี่ย์ หรือเพลง หรือแม้แต่เวลาที่เกอไปร่วมออกงานร้องเพลงตามเวทีต่างๆ  แม้หนูจะมิได้อยู่ประเทศจีน แม้หนูจะได้ดูผลงานของเกอล่าช้า แต่หนูจะยืนเคียงข้างและสนับสนุนทุกผลงานของเกอตลอดไป

วันเกิดในปีนี้(2014)41岁了。ขอให้เกอมีความสุขแบบนี้ตลอดไป สุขใจทั้งกะการทำงาน เพื่อนร่วมงาน เพื่อนร่วมเดินทาง มีสุขภาพแข็งแรงนะเกอ (เกอทำงานเยอะเหลือเกิน)(พักผ่อนบ้างนะคะ เป็นห่วงๆค่ะ) 少点去酒吧哦,担心你身体哦 .อย่านอนดึกมากนะคะ เด๋วสุขภาพจะแย่ เป็นห่วง เป็นห่วง เป็นห่วงเกอนะคะ

รักเกอนะคะ 永远的支持你。 苏有朋 大哥。
:D

ซวงยี้

• กระทู้: 1419
    • ดูรายละเอียด
« ตอบกลับ #13 เมื่อ: มิถุนายน 16, 2014, 03:20:41 PM »
จะบอกว่า มาบอก...รัก อีกครั้ง คงไม่ท่าความรู้สึกที่มีให้กับ พี่ชายคนนี้ โหย่วเผิ่ง จำได้่ามี ซีรี่ย์ อยู่เรื่องหนึ่ง แต่ยี้จำชื่อเรื่องไม่ได้ จำได้แต่ชื่อในบทที่เผิงเล่น ตู้เฟย เรื่องนี้ยี้บอกได้เต็มหัวใจว่า หลงรักตู้เฟยมาก

ตู้เฟย หนุ่มซื่อๆ น่ารัก แต่ มั่งงคงในความรัก ถึงแม้ สาวเจ้าจะไม่รักเลย ก็ยังคอยห่วงใย คอยดูแล ดูแล้วแอบหนั่นใส้แกมอิจฉา อิอิ ส่วนตอนจบไม่ต้องอธิบาย แต่ยี้ประทับใจเวลาที่เผิงถามว่า เหนื่อยมั้ย ไหวมั้ย คุณเป็นอย่างไรบ้าง

ยี้อยากถามพี่ชายบ้างว่า พี่ เหนื่อยมั้ย เวลาทำงาน ท้อมั้ยคะ ไหวมั้ยคะ เวลาที่มีอะไรมากระทบ ยี้เชื่อว่าคำตอบที่จะได้ยินคือ...ไหว มีความสุขมากนี่แหละ ซูโหย่วเผิง

รัก รัก รัก ยี้รักรักพี่ชายค่ะ

SuYouPeng Thai Fans : www.baansuyoupeng.com

Wenfang

• กระทู้: 2
    • ดูรายละเอียด
« ตอบกลับ #14 เมื่อ: มิถุนายน 20, 2014, 10:26:19 AM »

เขียนโดย : Wenfang Xu

สวัสดีค่ะเพื่อนๆ บ้านเผิง เพิ่งเข้ามาครั้งแรกค่ะ ก่อนอื่นขอแนะนำตัวเองก่อนนะคะ ชื่อ Wenfang Xu ค่ะ มาตามหาหนุ่มชาวจีนที่เป็นรักแรกเลยค่ะ หลังจากที่ห่างหายไปจากวงการบันเทิงจีน-ใต้หวัน ไปนานมากๆ เพราะมัวแต่ไปเป็นติ่งเกาหลีซะนานเลย พอไปค้นกล่องเก็บวีดีโอ เจอเรื่ององค์หญิงกำมะลอ แค่นั้นแหละ ความรู้สึกที่มีต่อเฮียเผิง กลับมาทันทีเลยค่ะ ตอนนั้นติดเรื่องนี้มาก รู้จักเฮียเผิงจากเรื่องนี้ และรักเลยค่ะ ดูเรื่องนี้หลายรอบมาก

ต่อมาก็ดูเรื่อง ดาบมังกรหยก อยากบอกว่า หลงใหลเสน่ห์ของเตียบ่อกี่มากๆ ดูเรื่องนี้อยากเป็นแม่นางเตียเมี่ยง จริงๆ สายตาของเฮียเผิงและรอยยิ้ม

ในบทของเตียบ่อกี่ ทำให้รักและหลงใหลจริงๆ ส่วนบทของคุณชายฮวย ในเรื่องเดชเซียวฮื้อยี้ นั้นประทับใจในอริยาบทของคุณชายฮวย ซึ่งจะใส่ชุดสีขาวเกือบทั้งเรื่อง ดูสง่างาม บอกตามตรงนะคะ ชอบเฮียเผิงมากกว่า ชอบผู้ชายใส่ชุดโบราณสีขาว (ซึ่งตอนนี้กำลังดูเรื่องนี้อยู่)

ส่วนบทของเอินฉี ในเรื่อง Love of the Aegean Sea นั้น ชอบมาก โดยเฉพาะทุกตอนเฮียจะใส่เสื้อแบบโชว์อกนิดๆ ดูแล้วเซ็กซี่สุดๆ ชอบทรงผมเฮียเรื่องนี้นะ ตอนนั้นทรงนี้กำลังฮิต ดูเรื่องนี้แล้วมีความสุขปนกับความเจ็บปวด เป็นความรักที่ต้องพลัดพรากจากกันในตอนจบ และเรื่องอื่นๆ ที่เฮียแสดงอีกหลายเรื่อง ก็พยายามหามาดูค่ะ แบบว่าชอบดูซีรีย์ฯ มากๆ ค่ะ เวลาว่างที่มีไม่มากนัก จะไปทุ่มเทดูซีรีย์ฯ ซะส่วนใหญ่ จนไม่ได้ติดตามเวปเพจอื่นๆ เลย ไม่รู้ด้วยว่ามีเพจบ้านเผิง สำหรับคนรักเฮียด้วย

วันเกิดเฮียปีนี้ ขอให้เฮียและครอบครัวมีความสุขมากๆ นะคะ ขอให้เฮียสุขภาพแข็งแรง เจริญรุ่งเรื่องในหน้าที่การงานยิ่งๆ ขึ้นไป และตลอดไป รักเฮียเสมอ รักแรกของฉัน

PS. ต้องขอบคุณน้องคนหนึ่งที่โพสรูปเฮียเผิง ในกลุ่มหนังจีนออนยูทูป มากๆ ค่ะ ที่ทำให้ตามหาเพจบ้านซูโหย่วเผิงเจอ และได้รู้จักเพื่อนๆ ที่รักเฮียเผิงเพิ่มขึ้น ขอบคุณแอดมินทุกท่าน ที่เสียสละทำเพจนี้ รวมถึงเพจในเฟซบุค ด้วยนะคะ ทำให้ดิฉันได้รับข่าวสาร,เรื่องราวต่างๆ รวมทั้งภาพเฮียเผิง ซึ่งบางภาพ ไม่เคยเห็นมาก่อนเลย และขอบคุณมากจากใจจริง สำหรับการรับเข้าเป็นสมาชิกบ้านซูโหย่วเผิงด้วยค่ะ

Hello friends in Baansuyoupeng.com, I came this home for the first time. First of all let me introduce myself first, my name Wenfang Xu. I came to seeking young Chinese boy who is my first love. After an absence from the entertainment industry of China - Taiwan, for a long time, but because it is so long that I followed Korean entertainment industry. Until I come back looking for some video and saw HZGG the series. Then my feel about You Peng come back  immediately . That time I feel very love this series. I known You Peng from this series and fall in love him immediately, I watch this series many time.

Later see Jade I would say that I passionate the charm of the very much Gutierrez pond. When I see this series I want to be Tia Miang really. Sight and smile 's You peng in a role of Tia Bo Gi make me love and passion really. The role of Hui Bo Kui in Det Siew Hi Yi is impressive in the role of Hui sir. Which is almost entirely white dress look elegant be honest . I like this look of You Peng very much. I very like a men who wearing traditional white. (Which is now watching this story).

For Ean Qi character in the chapter of "Love of the Aegean Sea" is very favored especially in every part he alway show his chest for a little bit. View sexy I like this hairstyle too. By then he was in popularity. I watched this series with a happily mingled with pain. Love to be separated from each

other in the end. And in other series that You Peng show several I try to looking for it. That's like to watch the series so much, In my little spare time, I alway dedicated watch the series and did not pursue any other Web pages. I did not known that have a home You Peng home page. For those who love You Peng.

On You Peng's birthday this year. Wish You Peng and his family have enjoyed very much, have a good health. Prosperity in the work gain more and forever. Always love you, my first love.

PS. I want to thanks to someone who posed You Peng's picture in China Film Group on YouTube so much that make me discover the home page for Su You Peng. And make me come to known many friends who loved You Peng increased. Thank you every admin for your sacrificed for these page Including a page on Facebook and with it made me get all the news, stories including images, some images which have never been seen before. And thank you very much For accept admission as a member of the Baansuyoupeng for me.

พัสวี

• กระทู้: 20
    • ดูรายละเอียด
« ตอบกลับ #15 เมื่อ: มิถุนายน 20, 2014, 10:31:37 AM »

เขียนโดย : พัสวี พูลทรัพย์

ถึงซูโหย่วเผิง ถ้าถามว่าทำไมถึงมาชอบเฮียได้นั้นพัสก็บอกได้เลยว่าคงไม่พ้นซีรี่ย์เรื่ององค์หญิงกำมะลอตอนที่ดูองค์ชายห้าน่ารักมากจนอยากจะเปนเสี่ยวเยี่ยนจื่อซะเองเลย

แต่พอซีรี่ย์จบพัสก้อไม่ได้อะไรมากจบก้อจบจนพัสได้มาดูเรื่ององค์หญิงแสนซนที่เฮียเล่นเปนพี่รองเท่านั้นแหละพัสก้อเริ่มที่จะอยากรุว่าผู้ชายคนนี้เปนไคชื่ออะไรค้นไปค้นมาสุดท้ายก้อได้มาเจอบ้านเผิงที่ที่ทำให้รุว่าเฮียเปนคนที่น่ารักที่สุดและก้อได้มาเจอกะพี่ป๊อป พี่โชและก้อพี่คนอื่นๆอีกมากมายที่รักและชอบในตัวเฮีย

ยอมรับนะว่าตอนที่เข้ามาเปนสมาชิกแรกๆก้อรุสึกตื่นเต้นมากจนมาถึงตอนนี้ก้อยังคงตื่นเต้นยุแต่ก้อมีความอบอุ่นยุด้วย พัสอาจจะเปนคนที่เขียนอะไรไม่ค่อยได้เรื่องแต่สำหรับครั้งนี้พัสตั้งใจในการเขียนมากเพราะว่าเฮียจะได้รุว่าพัสนั้นชอบและรักเฮียมากแค่ไหนและพัสก้อรุสึกดีใจที่ได้เขียนอวยพรวันเกิดเฮียด้วย HBD นะคะขอให้เฮียมีความสุขมากๆและพัสอยากให้เฮียมามีทติ้งที่ไทยบ้างอะคะ นี่แหละคะความรุสึกของพัสที่มีต่อเฮีย

prattana

• Administrator
    • ดูรายละเอียด
« ตอบกลับ #16 เมื่อ: มิถุนายน 22, 2014, 08:35:16 AM »

Dear SU YOU PENG

I wanted to write to you. I have a feeling that a long time I love you more increasing in every day.

Artists that both of melodious singer and an actors who is very talented. Today can stay in entertainment field since 1988, with both happy and sad. There are the people like and do not like , and it's gratifying, exciting, extensive and many experience.

A few people will encounter as you have seen about your experience. You said  you have learned that when you meet the people who love you very much, you're very glad but you do not struck or not stick it. When you find something bad you learned to understand and to put it down.

From now something bad it may be unavoidable. I wish it should pass narrowly you go. Should not direct impact wiht you. Wish you will see only good things many more for take that stories to share to your FC for responding and glad with you in every your moment.

ฉันอยากจะเขียนถึงคุณ ฉันมีความรู้สึกว่ายิ่งนานวันฉันก็เพิ่มพูนรักคุณมากขึ้นทุกวัน ศิลปินที่ทั้งร้องเพลงเพราะ และมีความสามารถทางการแสดง ในวันนี้อยู่ในวงการบัน ตั้งแต่ปี 1988 มีทั้งสุข ทั้งเศร้า  มีทั้งคนชอบ และไม่ชอบ และก็มีเรื่องน่ายินดี น่าตื่นเต้นมากมาย  รวมทั้งประสบการณ์มากมาย ที่น้อยคนนักจะได้พบเจอเหมือนที่คุณได้พบเจอมา คุณบอกว่า ได้เรียนรู้ว่า เวลาพบผู้คนที่ชื่นชอบคุณมากๆ  คุณดีใจ แต่ก็ไม่หลง หรือไปยึดติดมาก เวลาพบเรื่องแย่ๆ ก็เรียนรู้ที่จะเข้าใจ และวางลง 

จากนี้ไป เรื่องแย่ๆ บางเรื่องอาจหลีกเลี่ยงไม่ได้ แต่ขอแค่ให้เฉียดคุณไป ไม่ต้องไปเจอตรงๆ และขอให้คุณพบเจอแต่เรื่องดีๆ  มากๆ หลายๆ เรื่องนะเก็บมาเป็นเรื่องราวบอกเล่าให้ FC ได้ยินดีไปกับคุณด้วยนะคะ

prattana

• Administrator
    • ดูรายละเอียด
« ตอบกลับ #17 เมื่อ: มิถุนายน 22, 2014, 08:36:09 AM »

Sources: http://www.baansuyoupeng.com/webboard/index.php?topic=117.0

Dear SUYOUPENG

After watch this programs, I feel grateful and impressed in your efforts. Thank you that you have today for all of your fans.  // ดูรายการนี้จบ ฉันรู้สึกซาบซึ้งและประทับใจในความพยายามของคุณ ขอบคุณที่คุณมีวันนี้เพื่อพวกเราแฟนคลับทุกคน

prattana

• Administrator
    • ดูรายละเอียด
« ตอบกลับ #18 เมื่อ: มิถุนายน 22, 2014, 08:37:29 AM »

โหย่วเผิงที่รัก......   

อยากถามคุณเหลือเกินว่าคุณใช้มนต์เสน่ห์บทไหนกันนะ  ที่ร่ายมนต์ใส่พวกเราชาวบ้านเผิง  www.Baansuyoupeng.com   เหตุใดมนต์เสน่ห์นี้จึงมีฤทธานุภาพ  มัดใจพวกเราชาวบ้านเผิงให้ลุ่มหลงรักใครในตัวคุณได้มากมายเช่นนี้  หากพวกเราจะทายว่าคุณคงร่ายมนต์นี้ผ่านมากับลมหายใจของคุณเป็นแน่แท้  มนต์เสน่ห์นี้จึงไม่มีวันจืดจางลงได้เลย  เหตุผลน่ะเหรอ  นั่นเป็นเพราะว่าคุณหายใจตลอดเวลา  ดังนั้นมนต์ขลังของคุณจึงส่งอิทธิพลต่อพวกเราตลอดเวลา 

อีกทั้งพวกเรายังต้องหายใจรับเอามนต์เสน่ห์ของคุณนี้ผ่านลมหายใจของพวกเราอยู่ตลอดเวลาด้วยเช่นกัน  และด้วยเหตุผลนี้  ไม่ว่าคุณและพวกเราจะอยู่ใกล้กันแค่เอื้อมมือถึง  หรืออยู่ไกลจากกันจนไม่อาจแน่ใจได้ว่าพวกเราจะได้มีโอกาสพบคุณจริง ๆ  หรือไม่  แต่พวกเราก็ยังคงใช้อากาศเดียวกันกับคุณหายใจอยู่ดี  มนต์เสน่ห์นี้จึงคงไม่มีวันจืดจางลงได้เลย.

Su You Peng my dear.

I would like to ask you some question. I want to know what the magic that you use with us is. What magic that you put on us to fall in love you?  Why this charm is the influence of power, miracle and wonderful. We would  like to predict, may be you use mysticism pass your breath is unmistakable. This charm has not faded in anywhere. The reason! Because you're breathing all the time. So your magical  has influence to us all times too. Moreover, we must breathe through your breath.

Then your charm can past to us all the time too. And for this reason whether you and we will be close or far from each other, it cannot be certain that we will have the opportunity to meet you real or not, but we still use the same air as you breathe it. So this charm will never fade into it .........

prattana

• Administrator
    • ดูรายละเอียด
« ตอบกลับ #19 เมื่อ: มิถุนายน 22, 2014, 08:39:18 AM »

Dear SUYOUPENG

You are a very cool guy. And still has a lot of girls like you, you my specs love you คุณเป็นผู้ชายที่เท่มาก และคงมีสาวๆชอบคุณเยอะคุณตรงสเปคฉัน และฉันชอบคุณ

ps. ไปบอกรักสุดที่รักที่ weibo บอกไปบอกมาเริ่มเขินอ่า ปกติมาดามซูจะเป็นคนใจกล้าหน้าด้าน แต่ทำไมโพสต์ข้อความนี้แล้วเขินตัวเอง เป็นเพราะอะไรน๊า

เห็นด้วยกับคำพูดของโหย่วเผิงอย่างยิ่ง  จงมั่นใจในตัวเอง  เชื่อมั่นในสิ่งทำและทำให้สิ่งที่ตัวเองเชื่อมั่น  อย่าละทิ้งโอกาสของตัวเอง หากคุณไม่เริ่มก้าวคุณจะไม่มีวันเดินไปถึงเส้นชัย และคุณจะไม่มีวันเสียใจในวันเวลาที่ผ่านมาของคุณ.

Agree with the words of You Peng strongly. Be confident in yourself Believes in doing things and making things from your confidence. Do not abandon your own opportunities. If you do not start moving, you can not walk to the finish line. And you will never regret in the days of your past.