ผู้เขียน หัวข้อ: 2014 [Happy Birthday to Dear Alec Su] อวยพรวันเกิด "ซูโหย่วเผิง  (อ่าน 44204 ครั้ง)

Mây_LangThang

• กระทู้: 10
    • ดูรายละเอียด
Re: 2014 [Happy Birthday to Dear Alec Su] อวยพรวันเกิด "ซูโหย่วเผิง
« ตอบกลับ #60 เมื่อ: กันยายน 03, 2014, 02:54:34 AM »

Chutimon

• ดูรายละเอียด
« ตอบกลับ #61 เมื่อ: กันยายน 03, 2014, 01:09:21 PM »
有朋哥哥:
          祝你生日快乐,做什么都成功, 这年很特别吧,是因为你当 "导演"了. 恭喜你,恭喜你 ;D
         不管怎样,不用那么紧张哦,别忘照顾自己身体哦.
         最后不管你做了什么,还有这个妹妹永远支持你. :D

Youpeng GeGe:
          Happy Birthday wish you many happy and successful everything.
          This year is special ,because you are "Director of The Left Ear". So don't serious and take care of
          youself.

Forever love you and support you.  :D :) ;)

Mây_LangThang

• ดูรายละเอียด
« ตอบกลับ #62 เมื่อ: กันยายน 03, 2014, 03:52:39 PM »
蘇有朋   Happy Birthday To You 祝您生日快樂 !

DJunior

• บุคคลทั่วไป
« ตอบกลับ #63 เมื่อ: กันยายน 03, 2014, 04:24:55 PM »

Thanks for the help of Partana Live :)

Mây_LangThang

• ดูรายละเอียด
« ตอบกลับ #64 เมื่อ: กันยายน 04, 2014, 12:49:53 PM »

Mây_LangThang

• ดูรายละเอียด
« ตอบกลับ #65 เมื่อ: กันยายน 05, 2014, 10:31:46 AM »

ทราย

• กระทู้: 1
    • ดูรายละเอียด
« ตอบกลับ #66 เมื่อ: กันยายน 05, 2014, 12:22:00 PM »

Happy Birthday Su You Peng. Can you remember, this is Thailand. You also, and once time you've come to the bridge over the River Kwai Kanchanaburi that is my hometown. I hope that one day I and my friend at Baanpeng will have an opportunity to welcome you who as a star in our hearts every day. Many stars could not replace the stars which shine in my heart forever. You're still be a star by us all.

I wish you good health. Wish everything that you do be prosperity, bright, success in your intention. I want to be a breeze of hope to blowing to you forever. With love from all of us Baansuyoupeng Thailand.

สุขสันต์วันคล้ายวันเกิด ซูโหย่วเผิง คุณยังจำที่นี่ได้มัยประเทศไทยและครั้งหนึ่งคุณเคยมายังสะพานข้ามแม่น้ำแควกาญจนบุรีที่นี่บ้านเกิดของฉัน ฉันหวังว่าสักวันหนึ่งฉันและเพื่อนพี่น้องบ้านซูโหย่วเผิงจะได้ต้อนรับคุณซึ่งเป็นดาวในดวงใจของเราทุกคนในสักวัน ดาวมากมายหลากหลายดวงมิอาจแทนที่ดาวซึ่งส่องประกายอยู่ในใจได้ตลอดกาล คุณยังคงเป็นดวงนั้นของพวกเราทุกคน

ขอให้คุณมีสุขภาพที่ดี ผลงานทุกอย่างที่คุณทำให้รุ่งเรืองสดใสสมดั่งความตั้งใจของคุณ ขอเป็นดั่งสายลมแห่งความหวังดีพัดไปหาคุณเสมอตลอดกาล ด้วยรักจากเราทุกคน บ้านซูโหย่วเผิงไทยแลนด์

Alec Love Me

• Administrator
  • กระทู้: 13278
    • ดูรายละเอียด
« ตอบกลับ #67 เมื่อ: กันยายน 05, 2014, 01:37:10 PM »

ขอฝากข้อความอวยพรวันเกิดซู โหย่วเผิงด้วยนะคะ     

"Happy birthday alec su. ขอให้คุณมีแต่ความสุข สุขภาพแข็งแรง อยู่เป็นที่รักของแฟนคลับตลอดไป สุดท้ายฉันจะติดตามผลงานของคุณตลอดไปค่ะ"

Mây_LangThang

• ดูรายละเอียด
« ตอบกลับ #68 เมื่อ: กันยายน 06, 2014, 03:34:12 AM »

Chotiga

• Global Moderator
  • กระทู้: 270
    • ดูรายละเอียด
« ตอบกลับ #69 เมื่อ: กันยายน 06, 2014, 07:50:04 AM »

กำเนิด ไกวไกวหู่ 

ณ กรุงไทเป ไต้หวัน ด.ช.ซูโหย่วเผิง ในชั้นประถมปลาย เขาได้รู้ใจตัวเอง และมีความฝัน คงไม่ต้องบอก ว่าความดื้อรั้นของเค้า ไม่ได้เพิ่งบังเกิดตอนโต ดังนั้น ในใจของเด็กชายผู้นี้ ฝันใฝ่อย่างยิ่ง ที่จะเป็น “ศิลปินดาราที่มีชื่อเสียง”

จะบอกว่ายังไงดีละ เพราะว่ามันสมองของเค้านั้น บรรจุไอคิวไว้เกินหน้าเกินตาเพื่อนวัยเดียวกัน ผลการเรียนโดดเด่น ตรงข้ามกับการมีเพื่อน กับน้อยลงทุกที เพราะการยึดความสมบูรณ์แบบ ที่ตัวเค้าเป็นได้ แต่เพื่อนเค้า น้อยคนนักที่ได้เป็น ทำให้คุณแม่ที่แสนภูมิใจกับลูกชายคนโต ที่หล่อเหลาขึ้นทุกวัน และเรียนเก่งขึ้นทุกที แต่กลับช่างพูดช่างคุยน้อยลง ลึกๆแล้วผู้เป็นแม่ก้อยังกังวล

ณ สถานีหวาซื่อ กรุงไทเป ไต้หวัน ทางสถานีปรึกษา “บริษัทไคอี้ช่วงสี่จูเหอ”รับไปคัดสรร ผู้ช่วยรายการชายอีก 3 คน มาสลับกับกลุ่มที่มีแล้ว คือ “เสี่ยวเมาตุ้ย” หญิงสาว 3 คน (วงแมวน้อย) ให้รายการ“ชิงชุนต้าตุ้ยคั่น” มีความสมดุล มีการประกาศรับสมัครอย่างเป็นทางการ เป็นที่สนใจของชายหนุ่มทั่วไต้หวัน

ข่าวนี้เป็นที่สนใจอย่างยิ่ง ของ ด.ช.ซูโหย่วเผิง ในวัย 15 ย่าง 16 เมื่อโอกาสมาถึง และความฝันก้อยังอยู่ ก้ออยากลองดู ลองทำดู โดยมีคุณแม่ให้การสนับสนุนและกำลังใจ ในใจคุณแม่นั้นเพียงอยากให้ลูกกลับมาร่าเริง และลดความเคร่งเครียดกับการเรียนลงบ้าง สำหรับคุณพ่อแล้ว นี่คือความลับสุดยอด

ทั้งการส่งใบสมัคร ทั้งการได้รับการคัดเลือกรอบที่ 2 รอบที่ 3 ซูโหย่วเผิงไปกับเพี่อนสนิทคนหนึ่ง ทำเรื่องเอง ให้น้าๆอาๆ มาช่วยดูเค้าซ้อมเต้น และก้อไปแข่ง จนได้รับคัดเลือกเป็น 1 ใน 3 ของวง “เสี่ยวหู่ตุ้ย” เสี่ยวหู่ = เสือน้อย ตุ้ย = วง หรือ กลุ่ม

เป็นการประสบความสำเร็จที่ซูโหย่วเผิงเองก้อคาดไม่ถึง เพราะเค้าเป็นผู้สมัครที่อายุน้อยที่สุด แต่ก้อนะแหละ ไม่ว่าจะเป็นสายตาแหลมคมของคณะกรรมการ “บริษัทไคอี้ฯ” หรือโชควาสนา นับแต่ตอนนั้น

นับแต่เดือนธันวาคม ปี 1988 (พ.ศ. 2531) ครั้งแรกที่ “ซูโหย่วเผิง” ได้ออกอากาศทางทีวี กับเพื่อนอีก 2 เสือ ในนาม “เสี่ยวหู่ตุ้ย” จนปัจจุบัน ที่ “ซูโหย่วเผิง” เป็น “ศิลปินนักแสดงนักร้อง” ซูโหย่วเผิง ก้อไม่เคยออกห่างจากสปอต์ไลท์ที่ส่องหน้าเค้า และชาวจีนทุกครัวเรือนก้อล้วนเห็นเค้าที่สื่อทุกสื่ออยู่ตลอดมา

สิ่งที่เกินความคาดหวังไปกว่านั้นคือ เสียงตอบรับที่กึกก้องต่อเนื่องมาหลายปี และมีแต่จะดังขึ้น ดังขึ้น ดังขึ้น คือเสียงจากชาวจีนแผ่นดินใหญ่ จากวันนั้นถึงวันนี้ “ซูโหย่วเผิง” ได้เป็น “ศิลปินที่มีชือเสียง” ดั่งที่เขาได้ใฝ่ฝันไว้

ขอบคุณ “เสี่ยวหู่ตุ้ย”
ขอบคุณ “ไกวไกวหู่”
ขอบคุณ “ซูโหย่วเผิง”

Chotiga

• Global Moderator
    • ดูรายละเอียด
« ตอบกลับ #70 เมื่อ: กันยายน 06, 2014, 07:54:27 AM »

Birth of Gui Gui Hu.

At Taipei Taiwan's . Su You Peng in the final of primary school. He was know his mind and has the dream. Did you know? he was very stubbornness. It was not born when he is adult. So in the mind of this boy. Desire strongly to be "the famous actor".

I would say that.  Because his brains can packed his IQ more than all his friends in the same age. Outstanding academic results As opposed to a Friend With less and less. Because he firmly believes in the perfection that is possible for him But for his friends there is a few people can be.
   The mother is very proud in his eldest son. More handsome in everyday and more gifted studies. But more less talkative. In deeply his mother was still worried.

At Hua Shi Station, Taipei, Taiwan's. The station cooperate with " Kai Yi Chuang Xi Zhu He" company.Ltd. get commissioned to select 3 assistant men to switch the group already is "Xiao Mao Tui" Girl 3 (the little cat) for the "Qing Chun Da Dui Kan" has balance. There was officially announced. Be of interest to young men all over Taiwan.

This news is particularly interesting for You Soo Peng at the age of 15 to 16. When opportunity comes. And still has a dream, he want to see, try to do. With his mother to support and encouragement. In his mother's mind, only just want to come back elated. And reduce the stress of learning to do. For his father, this is top secret

Both of the application delivery and has been selected as the Round 2 Round 3. Su You Peng went with a his closest friend. Do everything with himself.Ask for some cousin come to look at his rehearse to dance. And then go to the races. Till has been selected as one of three of the "Xiao Hu Dui". Xiao Hu = Little tiger Dui = Band

The successful, event Su You Peng did not expect himself. Because he was the youngest candidate, but don't will be a keen eye of the Committee. "The Chi-yi" or good fortune,  since then.

Since December 1988 (2531), the first time "Su You Peng," has aired on TV with another two tigers as "Xiao Hu Dui" untill now, the "Su You Peng" is "An artist performers singers ".

Su You Peng never move away from the spot light shining on his face. And all Chinese house can see him in every media all over the media perennially.

The Exceeds Expectations thing is the emphatically responsed consecutive many years from his fans. And will ring louder and louder. That is the sound of the Chinese mainland.

From that day to this day "Su You Peng" as "a famous artist" follow his dream.

Thank you "Xiao Hu Dui"
Thank you "Gui Gui Hu"
Thank you "Su You Peng".

Wenfang

• กระทู้: 2
    • ดูรายละเอียด
« ตอบกลับ #71 เมื่อ: กันยายน 06, 2014, 12:46:45 PM »

Dear Alec..

Today is the day you were sent to this world to be a blessing and inspiration to the people around you! You are a wonderful person. May your lucky stars continue to shine and make all your dreams come true.

Happy birthday! Wish you all the best from the bottom of my heart. 

Mây_LangThang

• ดูรายละเอียด
« ตอบกลับ #72 เมื่อ: กันยายน 07, 2014, 01:14:03 AM »

Chotiga

• Global Moderator
    • ดูรายละเอียด
« ตอบกลับ #73 เมื่อ: กันยายน 07, 2014, 02:29:23 AM »

เขียนโดย Diana Huang

Here is my letter to Alec Su.
====================================
Blessings to dear Alec Su, You Peng

(from Diana Huang)

Dear Alec,

You are always a legend. But you make me feel like a family.

Recall the first time watching you on TV, you looked inexplicably familiar to me. It seemed that I have had known you long long time ago. Whenever my friends questioned, I always joked about having known you since the past life. Actually deep down inside, I think of you as my separated family.

You have been a noticeable focal point of showbiz. But I always have empathy with you no matter what. Maybe you were my twin brother in our previous lives.

Countless youths have been inspired by your unremitting spirit. Recall my beginning years in USA. When I encountered difficulty, I would remind myself of what you would probably do; though my parents would right away embrace me and welcome me back home. I did not and I will not give up. You are my model. You are my idol. And I will stand tall and keep fighting like you.

Yet you never stop amazing us. Not only because of your talents and wisdom, but your efforts and determination also make you who you are today. Thank you for setting a positive example. Thank you for concerning all your fans. Thank you for your honesty. Thank you for your modesty. Thank you for your exotic humor. Thank you for everything you bring along. Love you for being yourself.

Somebody says that family is more than DNA. It's about caring for each other. You are the family in our lives we've decided to love no matter what, and you've always loved us back. It's said some lives are linked beyond time and space, connected by calling of ancient destiny. You've already been part of my life. You are my lifetime family. And I am very proud to be "Peng-Fans" family.

As time's going by, we are growing older. But nobody can take my love away. May you be healthy, happy and have all the best! Happy Birthday!!

Your loyal fan,
Diana Huang
September 06, 2014

Chotiga

• Global Moderator
    • ดูรายละเอียด
« ตอบกลับ #74 เมื่อ: กันยายน 07, 2014, 02:31:20 AM »

เขียนโดย Diana Huang
Translated By Chotiga Sila

สวัสดีค่ะ ซูโหย่วเผิง

คุณมักจะมีตำนานเสมอ แต่คุณทำให้ฉันรู้สึกเหมือนเป็นครอบครัว

จำได้ว่าครั้งแรกที่ได้เห็นคุณในทีวี  คุณทำให้ฉันรู้สึกคุ้นเคยอย่างลึกลับให้กับฉัน เหมือนกับว่าฉันได้เคยรู้จักคุณนานแสนนานมาแล้ว  เมื่อใดก็ตามที่เพื่อนของฉันถามถึงคุณ  ฉันมักจะพูดติดตลกเกี่ยวกับการที่รู้จักกันคุณ  ว่าฉันรู้จักกับคุณมาตั้งแต่ชาติที่แล้ว  รู้จักลึกซึ้งถึงเบื้องลึกของตัวคุณ  ที่จริงฉันคิดเสมอว่าคุณคือครอบครัวของฉันที่แตกแขนงออกมาจากฉันคล้ายกับญาติสนิทกัน

คุณเป็นเหมือนจุดโฟกัสที่เห็นได้อย่างชัดเจนของวงการบันเทิง  แต่ฉันมักจะมีความเห็นอกเห็นใจกับคุณไม่ว่าคุณจะเป็นอะไรก็ตาม  บางทีคุณอาจจะเป็นพี่ชายฝาแฝดของฉันเมื่อชาติที่แล้วก็เป็นได้

มีเยาวชนนับไม่ถ้วนที่ได้รับแรงบันดาลใจการดำเนินชีวิตของคุณ  จำได้ว่าในปีแรกที่ฉันเริ่มต้นชีวิตของฉันในสหรัฐอเมริกา  ฉันต้องพบกับความยากลำบากมากมาย  ต้องปรับตัว  ต้องเผชิญกับข้อจำกัดต่าง ๆ  ที่ทำให้ฉันท้อแท้ได้ตลอดเวลา  ฉันจึงเตือนตัวเองเสมอว่าให้ดูอย่างคุณสิ  แม้ว่าพ่อแม่ของฉันพร้อมที่โอบกอดฉันและยินดีที่จะต้อนรับฉันกลับบ้านในทันที  แต่ฉันทำแบบนั้นไม่ได้  ฉันจะไม่ยอมแพ้  ในเมื่อฉันมีคุณเป็นต้นแบบที่ดี มีคุณเป็นไอดอลของฉัน ฉันจะลุกขึ้นยืนในสงและต่อสู้ให้ถึงที่สุดเช่นเดียวกับคุณ

แต่จนแล้วจนรอดคุณก็ยังไม่หยุดสร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับพวกเรา  ไม่ใช่เพียงแค่เพราะความสามารถและความฉลาดเฉลียวของคุณ  แต่ความพยายามและความมุ่งมั่นของคุณยังทำให้คุณรู้ว่าคุณจะเป็นอะไรหรือจะทำอะไรในวันนี้  ขอบคุณสำหรับการคงคุณค่าในตัวเอง เป็นตัวอย่างที่ดี  ขอขอบคุณสำหรับแฟน ๆ ทุกคนที่เกี่ยวข้องกับคุณ ขอขอบคุณสำหรับความซื่อสัตย์ของคุณ ขอขอบคุณสำหรับความอ่อนน้อมของคุณ ขอขอบคุณสำหรับอารมณ์ขันที่แปลกใหม่ของคุณ ขอขอบคุณสำหรับทุกสิ่งที่คุณนำมาพร้อมกับการเกิดมาของตัวคุณ  รักคุณที่คุณเป็นตัวของตัวเอง

ใครบางคนบอกว่าครอบครัวเป็นมากกว่าแค่การที่มีดีเอ็นเอเกี่ยวข้องกัน  มันเป็นเรื่องของการดูแลซึ่งกันและกัน คุณคือครอบครัวในชีวิตของเราที่เราได้ตัดสินใจที่จะรักคุณไม่ว่าคุณจะเป็นอะไรก็ตามและคุณมักจะให้ความรักคืนกลับมากับพวกเราเสมอ อาจกล่าวได้ว่าชีวิตบางส่วนมีการเชื่อมโยงกันเกินกว่าวันเวลาและสถานที่จะมาเป็นข้อจำกัดได้  เชื่อมโยงกันไว้ด้วยสิ่งที่แรกว่าโชคชะตาหรือพรหมลิขิต  คุณจึงเป็นเหมือนส่วนหนึ่งในชีวิตของฉันไปเรียบร้อยแล้ว  และคุณจะเป็นครอบครัวของฉันไปตลอดชีวิต  และฉันก็มีภูมิใจมากที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของครอบครัว "Peng - fans"

ถึงแม้ว่ากาลเวลาจะผ่านไปอีกยาวนานเท่าไหร่  พวกเราจะแก่ขึ้น  หรือมีอายุมากแค่ไหน  แต่จะไม่มีใครสามารถพรากความรักของฉันไปจากคุณได้  ขอให้คุณมีสุขภาพที่สมบูรณ์ แข็งแรง มีความสุขและได้รับแต่ที่ดีที่สุด! สุขสันต์วันเกิด !!
แฟนคลับคนหนึ่งของคุณ

Diana  Huang
September 06, 2014

พัสวี

• กระทู้: 20
    • ดูรายละเอียด
« ตอบกลับ #75 เมื่อ: กันยายน 07, 2014, 09:32:27 AM »

HBD ขอให้เฮียมีความสุขมากๆๆๆนะคะ พัสหวังว่าสักวันนึงเฮียจะมาmeetingที่ไทยบ้างนะคะ :)

Apple

• กระทู้: 1
    • ดูรายละเอียด
« ตอบกลับ #76 เมื่อ: กันยายน 07, 2014, 10:02:41 AM »

Happy Birthday to you Alec Su ปีนี้เป็นปีแรกที่ฉันมีโอกาสที่จะอวยพรวันเกิดให้คุณ ครั้งแรกที่เห็นคุณ

สิ่งที่ทำให้ฉันประทับใจที่สุดก็คือรอยยิ้มของคุณ ที่ดูอบอุ่นและทำให้โลกดูสว่างไสว ฉันอาจจะไม่เคยพบคุณ ไม่เคยรู้จักในสิ่งที่คุณเป็น แต่คุณก็เป็นคนที่ทำให้ฉันมีความสุขกับการเฝ้าดูคุณอยู่ห่างๆ

มีความสุขกับการได้ฟังเพลงและดูภาพยนตร์ที่คุณแสดง นั่งยิ้มเวลาเห็นคุณให้สัมภาษณ์ทั้งที่ฟังไม่ออกว่าคุณพูดอะไร ขอให้คุณมีความสุข มีรอยยิ้มที่สดใสทุกๆวัน ดูแลสุขภาพด้วยค่ะ

Mây_LangThang

• ดูรายละเอียด
« ตอบกลับ #77 เมื่อ: กันยายน 08, 2014, 06:43:46 AM »

Mây_LangThang

• ดูรายละเอียด
« ตอบกลับ #78 เมื่อ: กันยายน 09, 2014, 06:54:46 AM »

Palida

• กระทู้: 3
    • ดูรายละเอียด
« ตอบกลับ #79 เมื่อ: กันยายน 09, 2014, 11:47:03 AM »
Happy brithday to you 。*☆∴。 。∴☆*。
。★*゚゚*★∵★*゚゚*★。
☆゚   ゚☆゚     ゚☆
★*    ♡happy♡    *★
゚☆。birthday 。☆゚
 *★。♡love♡ 。★*
  ∵☆。  。☆∵
   ゚*★。。★*゚
    ゚*☆

Today still has many people to bless you with happiness. Of course , I'm one of them . It may be just a shortperiod to followed your portfolio. But from now on I will be the one to follow and encourage you forever. I'm very happy  toblessing  to you today. I shall love you forever😘😘😘

。゚゚・。・゚゚。
゚。   I 。゚
 ゚・。・゚

。゚゚・。・゚゚。
 ゚。  L 。゚
  ゚・。・゚
。゚゚・。・゚゚。
゚。  O 。゚
 ゚・。・゚
 。゚゚・。・゚゚。
 ゚。  V 。゚
  ゚・。・゚